I'm a Business man. Marami na rin ang aking Office all over the World, maayos na sana ang lahat kung hindi lamang namatay si Kevianah dahil sa kapabayaan ni Kianna. Kasal namin kinabukasan ng Gabi na masagasaan si Kevianah.
Alam ko sinadya lahat iyon ni Kianna!
Gusto niya na Siya ang pakasalan ko dahil mahal na mahal niya Ako pero hindi maari dahil ang Kambal niya na si Kevianah ang Mahal ko.
May Meeting akon biglaan ng Gabi na pinilit sinama ni Kianna ang Fiancee ko na mag Bar.
Alam ko na pinilit lamang ni Kianna dahil patulog na si Kevianah ng ganoong Oras lalo at wala ako sa tabi nito.
Gumuho ang Mundo ko ng malaman ko na si Kevianah ang napuruhan, tinatanong ko ang Diyos kung bakit Siya? Bakit hindi na lamang si Kianna?
Kaya Pinangako ko sa Sarili ko na pagdudusahan lahat ni Kianna ang mga nararanasan kung Sakit!
Tinakot ko at binayaran ang lahat ng Testigo, maging ang nag Hit and Run kay Kevianah ay pinapahanap ko pero wala pa ring Lead kung sino, patuloy pa rin ang Investigations.
Napakaliit na ng tingin ko kay Kianna dahil sa mga nangyari.
Kulang pa ang lahat ng hirap na nararanasan nito sa pagpapahirap ko sa lahat ng pinagdadaanan kong sakit sa pagkawala ng Kambal niya.
Ilang beses ko na rin inangkin si Kianna at alam ko na ako ang nakauna sa kaniya.
Pero anong pakialam ko?
Kahit mabuntis pa siya ay wala akong pakialam!
I will file an Annulment sa Oras na mabuntis ko siya para mas maranasan niya ang Sakit.
Pinaparada ko ang Kotse ko sa Garage ng makita ko ang nakayupi sa likod ng Raptor ni Kianna, nagtataka din ako ng makakita ako ng bakas ng tama ng mga Bala sa paligid ng Raptor niya.
Pagpasok ko sa Bahay ay nakita ko siya na nagluluto ng Hapunan ko.
"Buti hindi ka napuruhan sa dami ng tumama na Bala sa Raptor mo?"
Ngisi ko sa Asawa ko."Kaya nga eh, naunahan ko Sila."
Sarkastikong sagot ni Kianna saakin."Hindi ka na sana lumaban, para hindi ka na mahirapan sa Buhay mo."
Halakhak ko kay Kianna.Nakita ko kung paano siya huminto sa pagluluto at hinarap ako.
"Sige, next time hindi na ako lalaban.
Okay na?"
Seryosong tugon saakin ni Kianna."Good!" Ngisi ko.
Ngayon ko lamang nalaman na marunong pala ito pumutok ng Baril, malayo talaga ito kay Kevianah.
Si Kianna ay ubod ng gaslaw at malandi.
Si Kevianah ay ubod ng hinhin at pagiging Kalmado.
Kumain na muna ako habang nasa likod ko si Kianna at hinihintay ang mga iuutos ko.
Napansin ko na mugto ang mga Mata niya, malamang ay nakokonsensya ito sa pagkamatay ng Kambal nito.
Hindi ako papayag na maging madali ang Buhay ni Kianna sa Puder ko.
Bukas ay dadalaw ako sa Hotel Mendi ni Bea, nililigawan ko kasi ito.
Gusto si Bea ng Parents ko katulad ng pagkagusto din nila noon kay Kevianah.
Wala na akong masabi pagiging Supportive ng Parents ko.
YOU ARE READING
POSSESIVE WILD SERIES #12 ; FIXING A BROKEN HEART by KIANNA and DWAYNE
RomanceSi Kianna Delos Reyes o mas kilala sa bilang Kia ay isang sikat na Volleyball Player sa kaniyang Henerasyon ngunit naging Sekretarya Siya ni Dwayne Ramos dahil sa isang pangyayari na kontrolado ng Dalaga. Matagal ng may pagtingin si Kianna sa Nobyo...