TAKE ME

956 8 0
                                    

Nang makarating sila sa Manila ay tumuloy na Sila sa bago nilang Mansion, naging abala Sila sa pamimili ng mga kagamitan at Appliances. Nais kasi ni Kianna na bago ang lahat sa bago nilang Tahanan sa muli nilang pagsasama ng kaniyang Asawa.

Sabay na rin Sila na nagpa kunsulta sa Doctor upang malunasan ang kanilang Trauma gayun din ang kanilang pagsasama.

Kasalukuyan na naliligo si Kianna, narinig nito na pumasok ang kaniyang Asawa sa loob.

"Wifey." Bulong ni Dwayne sa Asawang si Kianna.

Napalingon naman si Kianna dahil sa kakaibang init na dumaloy sakaniya ng marinig ang pabulong na pagtawag nito.

Walang saplot si Kianna kaya nakita nito kung paano huminto ang mga Mata ng kaniyang Asawa sa malulusog niyang dibdib.

Lumapit ito at dinakma na ang mga Suso ng Asawa nito.

"Lalong lumusog ito, Wifey."
Ngisi ni Dwayne kay Kianna dahil napapaliyad ito sa bawat pagpiga ni Dwayne sa Suso nito.

Lumuhod si Dwayne at hinipan ang ibabaw ng pagkababae ni Kianna, dinilaan nito ang masukal na Kiffy ni Kianna.

"Hmmn, mas gusto ko kapag masukal ang Kiffy mo."
Ngisi ni Dwayne.

Kinuha naman ni Dwayne ang Feminine Wash sa Kamay ni Kianna at naglagay ito sa kaniyang Kamay.

Si Dwayne na ang naglinis ng Kiffy ni Kianna, madiin ang pagkuskos nito doon.

"Mula ngayon at kahit nasaan tayo, Wifey. Ako lamang ang maghuhugas at maglilinis ng Kiffy mo, maliwanag?"
Seryosong wika ni Dwyane habang kinakalikot nito ang Kiffy ni Kianna.

"O-o, Ugghhh!"
Ungol naman ni Kianna.

Binanlawan naman ni Dwayne ang Kiffy ni Kianna at nauna itong umupo sa Bathtub.

Hinila nito si Kianna at pinaupo ito sa Kandungan nito.

"Ang tigas."
Wika ni Kianna.

"Ang tagal ba namang hindi kita inangkin."
Bulong ni Dwyane.

Mariin na sumuso si Dwayne sa Asawa nitong ni Kianna na para bang isang gutom na sanggol.

Mariin din kung pigain at lamasin nito ang mga Suso ng kaniyang Asawa habang sumususo ito.

Hindi na kinaya ni Dwayne kaya naman inangat niya ng marahan ang Asawa nito upang maipasok ang kaniyang Monster Dick sa loob ng Asawa niya.

Nang maipasok na ay hindi na muna nito ginalaw ang Asawa na si Kianna dahil sa sobrang kasikipan nito ay napahiyaw ito.

"Fuck! It hurts!"
Hiyaw ni Kianna.

"I'm sorry."
Paumanhin naman ni Dwayne.

Hinintay na muna ni Dwyane na masanay ang Dalaga sa Monster Dick nito.

Kusa naman na inangat at baba ni Kianna ang Balakang nito kaya naman napakagat Labi si Dwayne sa sensasyon na naramdaman.

"Ang sikip ng Kweba mo."
Ngisi ni Dwayne.

Mabilis na nagtaas baba na si Kianna dahil nasanay na ito sa laki at haba ng kaniyang Asawa.

Punong puno ang kasikipan ng Kiffy ni Kianna dahil lalo pa atang humaba at tumaba ang Monster Dick nito sa loob nito sa loob niya.

Gumiling giling pa si Kianna hanggang sa sabay na naman Silang nilabasan ng kaniyang Asawa.

"Pwede na ba nating sundan si Dwight?"
Paalam ni Dwayne kay Kianna habang nakakandong pa rin ito sakaniya at nakayakap.

"Kahit pa ilang beses nating sundan si Dwight."
Biro ni Kianna.

"Walang bawian yan ha? Ihi lamang ang pahinga mo, Wifey!"
Ngisi ni Dwayne.

POSSESIVE WILD SERIES #12 ; FIXING A BROKEN HEART by KIANNA and DWAYNEWhere stories live. Discover now