RED ROOM

1.3K 9 4
                                    

Gising pa rin si Kianna ng madaling araw dahil nawala na ang kaniyang Antok. Balak sana niya lumangoy sa Pool ng biglang lumabas sa Kwarto ang kaniyang Asawa na nakahubad pa rin.
Sinabihan Siya nitong may ipapalinis sa Basement. Sumunod Siya dahil ngayon pa lamang din Siya makakapunta doon.

Ngunit nagulat pa si Kianna dahil nasa likod na pala niya ang kaniyang Asawa.

Mas nagulat pa ang Dalaga dahil sa itsura ng Basement na sinasabi ng Asawa niya.

Red Room ito!

"Do you like what you are seeing?"
Bulong ni Dwayne sa Asawa at marahas na pinunit ang Damit nito.

Tatakbo sana si Kianna sa takot ng mahila Siya ng Asawa niya at sinabunutan Siya.

Hinila siya nito hanggang sa natapat Sila sa isang Kama na may mga Posas.

May kinuha itong Tableta sa Gilid at pinalunok kay Kianna gamit ang daliri ni Dwayne. Sinagad ito hanggang sa Lalamunan niya.

"Na-tata-kot a-ko."
Hikbi ni Kianna.

"Mapapalitan ng Sarap yan Mamaya."
Ngisi ni Dwayne sa Asawa.

Maya-maya pa nga ay nakaramdam na ng kakaibang init si Kianna, parang sinisilaba ang kaniyang kaibuturan.

"Dwayne, susuhin mo Ako!
Ohhh!"
Mapungay na mata ni Kianna.

"Ayaw ko!"
Ngisi ni Dwayne.

Lumuhod pa si Kianna upang mapagbigyan Siya ng Asawa at pinilit na inabot ang Monster Dick nito.

"Humiga ka sa Kama!"
Utos ni Dwayne.

Pinosas si Kianna ng kaniyang Asawa!

"I'll give you what you want!"
Ngisi ni Dwayne.

Kung noong mga una nilang pagniniig ay marahas na ang Asawang si Dwayne, Ngayon ay mas lalo itong naging marahas sa Katawan ng Dalaga.

Nagsindi ng Kandila si Dwayne at pinatak ito sa mga Nipples ni Kianna hanggang sa ibabaw ng pagkababae nito.

"More! Uggghhh."
Hiyaw ni Kianna.

Napangisi naman si Dwayne sa tinuran ng kaniyang Asawa dalil imbes na masaktan ito ay nasarapan pa!

Binuka ng Malala ni Dwayne ang mga Hita ng Asawa at pinasok niya na ito.

"Naglalawa ka na sa Sarili mong Katas."
Ngisi ni Dwayne sa Asawa.

"Pasukin mo na ako!"
Hiyaw ni Kianna.

Pinasok na ni Dwayne ang kaniyang Monster Dick ngunit nilabas niya rin ito kaagad at marahas na inikot ang Katawan ng Dalaga upang ituwad ito kahit na nakaposan ang mga Kamay at Paa nito.

Tinira niya ito ng tinira at inikot muli ang Katawan ng Dalaga dahil nais niyang makita ag pag alog ng mga Suso nito sa pagkabayo niya.

"Nakaka baliw ang mga Suso mong umaalog alog!"
Ngisi ni Dwayne habang mabilis na binabayo bayo ang Asawa.

Sa huling sagad pa ni Dwayne ay sabay na silang nilabasan ngunit mapungay pa rin ang mga Mata ni Kianna dahil sa ininom niyang Tableta.

Tinanggal naman ni Dwayne ang pagkakaposas sa Asawa at nagulantang ito ng kumandong sakaniya nag Asawa at Ngayon ay nasa loob na syang muli ng Asawa.

"Yeah, that's right. Igiling mo!"
Ngisi ni Dwayne.

Gumiling giling pa si Kianna habang hawak ng Asawa niya ang kaniyang mga Suso.

Tinaas baba pa nito ang Katawan niya at gumiling ng gumiling.

"Ayan na ako! Fuck!"
Ungol muli ni Dwayne.

Sabay na muli Silang nilabasan at nauna ng umalis si Kianna sa Kandungan ng Asawa niya upang maligo.

POSSESIVE WILD SERIES #12 ; FIXING A BROKEN HEART by KIANNA and DWAYNEWhere stories live. Discover now