Du Uyển Khanh bước nhanh đi vào nhà ở, còn không kịp nói cái gì, Nhị trưởng lão liền đứng lên, cười nói: "Tiểu đồng chí, chúng ta rốt cuộc gặp mặt."
Du Uyển Khanh cười nhạt: "Nhị trưởng lão, ngài hảo."
Nhị trưởng lão ha hả cười: "Ta cũng chưa nói chính mình là ai, ngươi ngược lại đoán được."
Du Uyển Khanh nói: "Con ở trên báo chí gặp qua ngài, ngài bộ dáng khắc hoạ ở nhân tâm mỗi một người Hoa Quốc chúng ta, chẳng sợ chỉ là một cái bóng dáng chúng ta đều có thể nhận ra ngài."
Nhị trưởng lão sau nghe xong, ha ha cười, hắn cùng Du Uyển Khanh ta bắt tay, sau đó ý bảo nàng ngồi xuống nói chuyện.
Hoắc lão gia tử nhìn về phía Du Uyển Khanh: "Tiểu ngũ, ngươi y thuật không tồi, có thể vì Nhị trưởng lão bắt mạch sao?"
"Đương nhiên có thể."
Thiên a, vì Nhị trưởng lão bắt mạch, đây chính là vinh hạnh của nàng, sao có thể sẽ cự tuyệt.
Tuy rằng vị Nhị trưởng lão này cùng Nhị trưởng lão thế giới trước kia lớn lên không giống nhau, nhưng bọn họ cống hiến, bọn họ trải qua đều ra tương tự.
Nhị trưởng lão bởi vì làm lụng vất vả thời gian dài, trái tim cũng không phải rất tốt, nếu hảo hảo dưỡng còn có thể sống lâu mấy năm, cố tình hắn phải vì chuyện đất nước nhọc lòng, mỗi ngày cường độ công tác siêu trọng tải cùng áp lực tinh thần, chỉ biết gia tốc hư hao lão nhân gia thân thể.
Thư ký bên người Nhị trưởng lão nhỏ giọng hỏi: "Tiểu đồng chí, Nhị trưởng lão thân thể thế nào?"
Nhị trưởng lão cười nhìn về phía Du Uyển Khanh: "Đừng lo lắng, ngươi cứ nói tình hình thực tế là được."
Du Uyển Khanh đem tình huống thân thể Nhị trưởng lão đều nói đến tinh tế, nàng nhìn về phía lão nhân gia: "Ngài hẳn là nghỉ ngơi nhiều, nghỉ ngơi tốt, ngài tình huống thân thể mới có sở chuyển biến tốt đẹp."
Nhị trưởng lão nghe vậy chỉ là cười đáp ứng sẽ hảo hảo nghỉ ngơi.
Du Uyển Khanh ở trong lòng thở dài một tiếng, đáp ứng đến nhanh như vậy, khẳng định sẽ không làm được.
Nàng nhìn về phía thư ký: "Thuốc trưởng lão ngày thường hay uống, có mang đến hay không? Có thể cho con nhìn xem sao?"
Thư ký chạy nhanh lấy ra thuốc trưởng lão ngày thường uống đưa cho Du Uyển Khanh.
Thuốc đều được kê lên là căn cứ tình huống thân thể trưởng lão, nhưng cho dù thuốc có tốt đến đâu cũng không bằng được nghỉ ngơi tốt, dược hiệu cũng sẽ giảm phân nửa.
"Này đó thuốc tiếp tục uống, con lại căn cứ thân thể của ngài, làm một ít thuốc viên cho ngài uống trước khi ngủ, hai loại dược cách xa nhau bốn tiếng đồng hồ, sẽ không có bất luận cái gì xung đột." Du Uyển Khanh nhìn về phía Nhị trưởng lão: "Con phải vì ngài châm cứu một lần, yêu cầu hai tiếng đồng hồ."
Nhị trưởng lão đang muốn muốn cự tuyệt, hắn còn có rất nhiều công tác không có làm xong.
Hoắc lão gia tử cùng thư ký đều mở miệng khuyên Nhị trưởng lão, cuối cùng Nhị trưởng lão vẫn là giữ lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 2] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 2: Chương 200- 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực