Nghĩ đến nhà họ Vương- Kinh Thị, trong mắt Liễu Thu Linh liền hiện lên một mạt chán ghét: "Nhà họ Vương thật giống như con chuột mương xú, liền tính đối nhà họ Hoắc chúng ta hận thấu xương cũng không dám minh cùng nhà họ Hoắc làm một hồi, chỉ dám tránh ở sau lưng làm những cái đó nanh vuốt của hắn ra tới nhảy nhót, tới ghê tởm người."
Nàng nói: "Người nhà họ Vương đã biết A Từ ở Quân khu Nam Bình, vẫn là đoàn trưởng- Đoàn độc lập, trong lòng oán hận, muốn vì Vương Khải ra một hơi, cho nên mới làm ra một chút việc."
"Bọn họ biết A Từ chuẩn bị kết hôn, muốn ngăn lại bước chân chúng ta, sau đó ở Thương Dương làm điểm sự, làm Hoắc-Du hai nhà kết thù." Hoắc Văn Từ cười cười: "Đại khái ở các ngươi nơi này tìm không thấy cơ hội xuống tay, thông gia bên kia một cái hai cái đều rất cảnh giác, bọn họ không thể nào xuống tay, liền muốn làm nhà họ Hoắc."
Du Gia Lễ nghe vậy nghĩ nghĩ, lúc này mới nói: "Ta liền nói, khoảng thời gian trước cảm giác có người ở nhìn chằm chằm chúng ta, ta còn gặp được rất nhiều lần cướp bóc, hiện tại xem ra chính là các ngươi nói cái nhà họ Vương kia ở giở trò quỷ."
Bằng không hảo hảo đi làm tan tầm, ai sẽ liên tiếp gặp được cướp bóc?
May mắn khi hắn còn nhỏ tuy lười về lười nhưng nên học tập đánh đối kháng trực diện vẫn là sẽ nghiêm túc học.
Đương nhiên, hết thảy đều là ở dưới côn bổng của lão phụ thân bị bức học.
"Anh cả cũng gặp được rất nhiều chuyện thiên kỳ bách quái, thậm chí có người muốn bôi nhọ chị dâu cả tham ô công khoản, may mắn chị dâu cả phát hiện đến sớm, bằng không thật đúng là bị bọn họ thực hiện được."
Hoắc Văn Từ cười lạnh: "Khẳng định là nhà họ Vương, chỉ có bọn họ mới có thủ đoạn không leo lên được mặt bàn như vậy."
Liễu Thu Linh lo lắng chồng nàng cảm xúc dao động quá lớn, chạy nhanh nói: "Chúng ta hôm nay đừng nói cái này, hôm nay là A Từ cùng tiểu ngũ kết hôn, chúng ta đều phải vui vui vẻ vẻ."
"Đến nỗi nhà họ Vương, nếu bọn họ dám ra tay, lại thu thập bọn họ cũng không muộn."
Hoắc Văn Từ gật gật đầu, trong lòng lại âm thầm nghĩ: Sao có thể chờ bọn họ ra tay lại thu thập, tham gia xong hôn lễ của A Từ cùng em dâu, sau khi quay về Kinh Thị chuyện thứ nhất chính là thu thập bọn họ.
Hoắc Văn Từ sau khi vào thực đường, chạy nhanh mang theo vợ hướng đi qua Lý Tú Lan còn có vợ chồng Du Gia Nhân vấn an, cũng xin lỗi.
Hôn lễ của em trai ruột cư nhiên tới muộn như vậy, nếu là thông gia keo kiệt một chút, thật sự sẽ ảnh hưởng hai nhà chi gian lui tới.
Lý Tú Lan tỏ vẻ lý giải, vợ chồng Hoắc Văn Từ nhìn người nhà họ Du thông tình đạt lý như vậy, lúc này mới tùng một hơi.
Theo sau bọn họ lại hướng Khang Lão chào hỏi.
Cứ như vậy, nhà trai nhà gái đều có người thân trình diện.
Chờ đến tiệc cưới tan đi, vợ chồng Hoắc Lan Từ mới mang theo Hoắc Văn Từ bọn họ về đến nhà.
....
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 2] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 2: Chương 200- 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực