🥟 Chương 221

28 1 0
                                    

Du Chí An nói: "Đã biết chân tướng, ta cũng không nghĩ lưu lại ở chỗ này, ta tính toán ngày mai về nhà."

Hắn cười chụp bả vai con gái cùng con rể một chút: "Tới nơi này, chuyện vui vẻ nhất chính là gặp được các ngươi, ba ba thật sự rất vui vẻ."

Du Uyển Khanh tiến lên ôm Du Chí An một chút: "Ba, ngươi còn có bọn con đâu."

Du Chí An xoa xoa đầu nàng, cười đến sang sảng: "Các ngươi thật sự không cần lo lắng ba ba, cái gì sóng gió không trải qua quá, sao có thể sẽ bị một chút việc nhỏ đánh bò đâu."

"Ta cũng không có gặp qua người nhà họ Diệp cùng nhà họ Doãn, cho nên bọn họ ở ta nơi này chính là một cái người xa lạ, ta đã qua tuổi tác yêu cầu cha mẹ chiếu cố quan tâm, ta có các ngươi, có mụ mụ các ngươi, vậy vậy là đủ rồi."

"Bọn họ ngay cả ảnh hưởng ta sinh hoạt đều làm không được, càng đừng nói mặt khác."

Du Uyển Khanh xem ba ba thật sự không có bị cái gọi là chân tướng ảnh hưởng, nàng mới tùng một hơi: "Như vậy liền rất tốt, chúng ta đem nhật tử của chính mình quá tốt, này so cái gì đều quan trọng."

Du Chí An gật gật đầu: "Tiểu ngũ nhà ta thật sự trưởng thành, đều sẽ giảng đạo lý cho ba ba nghe xong."

Hắn nhìn về phía Hoắc Lan Từ: "Cũng không thiếu ở trước mặt ngươi nhắc mãi đi."

Hoắc Lan Từ mỉm cười nhìn Du Uyển Khanh liếc mắt một cái: "Nàng nếu có thể nhắc mãi con, con sẽ cảm thấy rất hạnh phúc."

Du Uyển Khanh nhớ tới tình huống của La Huy: "Con đi nhìn xem A Huy."

"Ta và ngươi cùng đi." Sau khi nói xong Hoắc Lan Từ nhìn về phía Du Chí An: "Ba, chờ lát nữa con làm người mua vé xe lửa ngày mai giúp các ngươi."

Du Chí An liên tục đáp ứng xuống dưới: "Các ngươi đi vội đi, ta cùng Gia Lễ về nhà khách trước, chúng ta buổi tối cùng nhau ăn cơm."

"Hảo."

Hoắc Lan Từ cùng Du Uyển Khanh vừa đi, một bên đáp lại ba ba nói.

...

La Huy còn không có tỉnh lại, trạng thái đã ổn định xuống dưới.

Bác sĩ Trần nhìn La Huy nằm ở trên giường bệnh bao đến giống một cái xác ướp: "Bác sĩ Du, ngươi y thuật thật sự quá lợi hại, đổi lại những người khác tới làm một đài giải phẫu này, khả năng có thể giữ được La Huy đồng chí tánh mạng tính thật sự rất nhỏ."

Du Uyển Khanh nói: "Chính hắn ý chí cầu sinh rất mạnh, nếu không phải như vậy, liền tính ai tới cũng giống nhau."

Thương thành cái dạng này, nếu La Huy
ý chí cầu sinh lực yếu một chút, là đợi không được chính mình dùng dị năng chữa khỏi cứu hắn.

Du Uyển Khanh vì La Huy kiểm tra một chút, phát hiện hắn hết thảy đều tốt, thân thể cũng ở thong thả khôi phục.

Này đối với toàn bộ đoàn đội mà nói đều là một kiện chuyện đáng giá vui vẻ.

Hành lang phòng bệnh.

Bạch Thanh Sơn nhỏ giọng hỏi: "Lão đại, chị dâu, La Huy thương thành cái dạng này, có thể cùng chúng ta cùng nhau quay về Nam Đảo sao?"

[QUYỂN 2] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ