Trải qua chuyện đại đội Bạch Phong, mọi người huấn luyện so trước kia muốn ra sức, bọn họ không nghĩ về sau khi gặp được nguy hiểm, vẫn là vô dụng như vậy.
Bọn họ muốn bảo hộ càng nhiều người, muốn không làm thất vọng bộ quân trang mặc trên người chính mình.
Du Uyển Khanh đem hết thảy đều xem ở trong mắt, cuối cùng lựa chọn giúp bọn hắn một phen, vào núi hái thuốc, phối dược liệu thuốc tắm cho bọn hắn, chỉ có dược liệu thuốc tắm của thành viên Đoàn độc lập đều là nàng tự mình vào núi ngắt lấy trở về bào chế.
Nàng không có biện pháp cung cấp dược liệu cho hơn 2 vạn người, lại không có cất giấu phương thuốc, mà là giao cho chính ủy, làm hắn xử lý.
Có quân đội ra tay, thời gian không đến mười ngày, một ít binh ca ca sức bật cực cường liền bắt đầu tắm thuốc.
Trương phương thuốc này chính là phương thuốc lúc trước khi ở đại đội Ngũ Tinh cấp cho đám người Trữ Minh dùng, có thể kích phát tiềm năng trong người, còn có thể tăng cường thể chất của bọn họ.
Quân khu Nam Bình chính là một cái điểm thí nghiệm, nếu thật sự có hiệu quả, trương phương thuốc này sẽ ở các quân khu lớn khắp Hoa Quốc bắt đầu đại quy mô sử dụng.
Giờ này khắc này Du Uyển Khanh trăm triệu không nghĩ tới, chính là bởi vì một trương phương thuốc này, làm người trung dược vốn đã kinh yên lặng nhiều năm lấy cường thế chi tư trở lại Hoa Quốc sinh hoạt.
Chờ khi Hoắc Lan Từ rút ra thời gian gọi điện thoại cho ba vợ mẹ vợ báo cho ngày kết hôn ở Nam Bình, ba vợ đã từ trong miệng lão cha nhà mình biết được chuyện này.
Hoắc Lan Từ nghe vậy, lòng tràn đầy áy náy: "Ba, thực xin lỗi, chuyện này hẳn là từ chúng con tự mình nói cho ngài cùng mẹ, hiện tại lại muốn từ cha con nói ra."
Du Chí An nghe vậy ha ha cười: "Người một nhà không nói lời nói hai nhà, chúng ta cũng biết chuyện Nam Bình bên kia xảy ra lũ sạt lỡ, nói vậy các ngươi vội hỏng rồi."
Hắn cùng vợ lo lắng vài ngày, buổi tối đều ngủ không tốt, liền sợ hãi con gái sẽ ở khi cứu tế xảy ra chuyện.
"Các ngươi không cần có bất luận cái gánh nặng tâm lý gì, ta và mụ mụ ngươi đều không phải là cái loại người không nói đạo lý, huống chi thông gia đã gọi điện thoại cho chúng ta biết."
Du Chí An thở dài một tiếng: "Chính là có điểm tiếc nuối, ta không có biện pháp chạy đến Nam Đảo tham gia hôn lễ các ngươi."
"Mụ mụ cùng anh cả chị dâu cả ngươi còn có anh ba sẽ đi, anh hai ngươi bên kia phỏng chừng cũng không có thời gian."
Hoắc Lan Từ chạy nhanh nói: "Anh hai muốn lưu tại Nam Đỡ chiếu cố chị dâu hai, bọn con đều lý giải."
Hoắc Lan Từ cùng ba vợ nói chuyện trong chốc lát, điện thoại đã bị vợ hắn đoạt đi rồi.
Hắn chỉ có thể bất đắc dĩ đứng ở một bên nghe vợ cùng ba vợ nói chuyện.
***
Ngày 28 tháng 7.
Du Uyển Khanh cùng Hoắc Lan Từ mới vừa tan tầm, liền nghe nói bên ngoài viện người nhà có một vị kêu Chu Thành Minh đồng chí tìm bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 2] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 2: Chương 200- 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực