Thương Hạ Dương đã đoán ra là cha mẹ nhà họ Lâm giả truyền lời nói, thuyết phục nhà họ Thương đáp ứng hôn sự, lại cưỡng bức Lâm Nhiên cùng chính mình kết hôn.
Hắn sẽ không vì cha mẹ nhà họ Lâm gánh tội thay.
Lâm Nhiên nghe đến mấy cái này, ngã ngồi ở trên ghế, vẻ mặt không dám tin tưởng: "Sẽ không, sẽ không, bọn họ tại sao lại đối với ta như vậy."
Thương Hạ Dương nhàn nhạt nhìn nàng một cái: "Vì cái gì sẽ không? Ngươi nơi nào tới dũng khí, cảm thấy cha mẹ ngươi sẽ không bắt hôn nhân của ngươi tới đổi lấy ích lợi?"
Từ cha mẹ nhà họ Lâm ở bên trong giả truyền lời nói bắt đầu, Thương Hạ Dương cảm quan đối với bọn họ liền trở nên rất kém cỏi.
Thậm chí cảm thấy bọn họ chính là duy lợi là đồ người.
Rõ ràng nhà họ Lâm cũng không kém, lại vì leo lên nhà họ Thương do đó lợi dụng hôn sự của con gái tới đạt thành mục đích.
Lâm Nhiên nhớ tới cha mẹ bọn họ bộ dáng cuồng loạn khi biết được chính mình còn nhớ thương cái người kia đã bị đưa đi cải tạo lao động, đột nhiên tin tưởng Thương Hạ Dương nói.
Bọn họ vì đoạn đường lui chính mình, thật đúng là dùng bất cứ thủ đoạn nào.
Nàng hít sâu một hơi, nhìn về phía Thương Hạ Dương: "Ta đáp ứng ly hôn."
Thương Hạ Dương có điểm ngoài ý muốn, nàng cư nhiên không rối rắm chính mình có phải hay không bức hôn?
Vẫn là bởi vì quá mức hiểu biết cha mẹ nàng, biết bọn họ sẽ làm chuyện vô sỉ như vậy?
"Sau ly hôn, ta chỉ có một cái yêu cầu, chính là lưu lại nơi này tiếp tục công tác."
Nàng không nghĩ trở về đối mặt cha mẹ chính mình sắc mặt, cũng sợ hãi sẽ bị bọn họ lại bán một lần.
Nàng nhìn về phía Thương Hạ Dương: "Bọn họ lừa hôn, là bọn họ không đúng, cho nên lễ hỏi lúc trước nhà họ Thương cấp, ta sẽ chậm rãi trả cho ngươi."
Chỉ có như vậy, nàng mới có thể không thẹn với tâm.
Cũng mới có thể thanh thanh bạch bạch chờ hắn trở về.
Thương Hạ Dương cũng không phải coi tiền như rác, sẽ không cùng tiền không qua được, hắn gật đầu đáp ứng xuống dưới: "Được, cứ như vậy đi."
Lâm Nhiên nói: "Ngươi chờ một lát."
Nàng bước nhanh về phòng, vài phút sau, nàng khi ra tới trong tay cầm một trương giấy vay nợ.
Lâm Nhiên nhìn về phía Thương Hạ Dương: "Đây là giấy nợ, ta nhất định sẽ trả cho ngươi."
Ngay từ đầu cùng người nam nhân này kết hôn, trừ bỏ cha mẹ cưỡng bức, liền thật là muốn thoát khỏi bọn họ, chỉ có sau kết hôn, mới sẽ không sống ở dưới sự giám thị của cha mẹ, mới có thể tìm được cơ hội cùng người kia liên hệ.
Còn nữa, nàng sẽ lựa chọn gả cho Thương Hạ Dương, cũng là vì cha mẹ nói hắn không phải chính mình không cưới, nàng liền nghĩ, một người như vậy chính mình lợi dụng lên cũng không cần khách khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 2] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 2: Chương 200- 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực