Ngô thủ trưởng lại nói: "Bằng không, liền cấp Bội Di một cái cơ hội, làm cho bọn họ hai người chính mình ở chung, chính mình lựa chọn."
"Chúng ta liền không cần cấp bất luận cái kiến nghị gì, hết thảy thuận theo tự nhiên."
Hoắc Lan Từ nghe xong Ngô thủ trưởng nói, chỉ nghĩ nói một câu: Nếu thật sự tùy ý sự tình phát triển, La Huy khẳng định là con rể tương lai nhà các ngươi.
Liền La Huy tiểu tử kia, sao có thể là đối thủ của Ngô Bội Di đồng chí, sớm muộn gì sẽ tài.
Ngô thủ trưởng đều đem nói đến cái phân thượng này, chính mình còn có thể nói gì.
Hoắc Lan Từ khi về đến nhà, biểu tình có điểm héo héo.
Du Uyển Khanh thấy thế, cười tiến lên dò hỏi: "Các ngươi đều nói cái gì, như thế nào biểu tình như thế này?"
Hoắc Lan Từ đem chuyện buổi tối hôm nay đều nói cho vợ: "Ngươi nói, A Huy có thể kiên trì bao lâu?"
Du Uyển Khanh lắc đầu: "Ta cũng không biết."
Có thể kiên trì một tháng, nàng đều cảm thấy La Huy rất tuyệt.
Liền sợ dăm ba bữa liền bại hạ trận.
"Chúng ta thật sự không nhúng tay? Không cho bất luận cái kiến nghị gì?"
Hoắc Lan Từ "ừ" một tiếng: "Đây là yêu cầu thủ trưởng đề, cũng không phải cái vấn đề tính nguyên tắc gì, ta cũng không dễ cự tuyệt."
"Thủ trưởng nói phải cho mỗi một đôi người trẻ tuổi có khả năng sáng tạo cơ hội, nếu không có biện pháp sáng tạo cơ hội, cũng không cần làm phá hư."
Du Uyển Khanh nở nụ cười không phúc hậu ha ha: "Hắn đây là đề phòng chúng ta đâu."
Hoắc Lan Từ "ừ" một tiếng: "Nhưng còn không phải là đề phòng chúng ta."
Cố tình bọn họ còn không thể không đáp ứng.
"Ngày mai muốn cùng La Huy nói một chút chuyện này." Hoắc Lan Từ sau khi nói xong đứng lên: "Ta trước đi tắm rửa, ngươi đi ngủ sớm một chút."
***
Ngày hôm sau.
Sau khi huấn luyện kết thúc, Hoắc Lan Từ liền đem chuyện này cùng mọi người nói, theo sau nhìn về phía La Huy: "Ngô Bội Di đồng chí là nghiêm túc, ngay cả người nhà họ Ngô đều duy trì nàng."
Tiết Côn nghe vậy cười vỗ vỗ bả vai La Huy: "Được a, chúng ta bảo đảm sẽ không cấp bất luận cái kiến nghị gì, hết thảy đều thuận theo tự nhiên."
Thuận theo tự nhiên nhìn huynh đệ nhà mình rơi vào bát cơm của Ngô Bội Di.
Đối thượng La Huy con ngươi lên án, Tiết Côn thở dài bất đắc dĩ: "Không phải huynh đệ không giúp ngươi, phàm là Ngô Bội Di đồng chí lớn lên khó coi một chút, tính cách thiếu chút nữa, nhà họ Ngô tiếng phản đối tới mãnh liệt một chút, chúng ta đều có thể tìm được lý do trợ giúp ngươi."
Đinh Thiều Viên gật gật đầu: "Tiết Côn nói đúng, Ngô đồng chí không có địa phương gì không tốt, nhà họ Ngô cũng to lớn duy trì, ngươi lo lắng chuyện môn không đăng hộ không đối căn bản không tồn tại, nhà họ Ngô vì hoan nghênh ngươi, đem ngạch cửa nhà mình đều cạy ra, chúng ta làm huynh đệ, thấy được thành ý của nhà họ Ngô."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 2] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 2: Chương 200- 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực