🥟 Chương 202

41 2 0
                                    

Trữ Minh cười gật gật đầu: "Bọn họ khi biết ta và ngươi xử đối tượng, đã vui vẻ đến đến không được, còn nói ta làm được một sự kiện tốt nhất chính là tìm được ngươi cô nương tốt như vậy."

Ông nội Quách ở đại viện có một bộ phòng ở, cùng nhà họ Trữ cách nhau không xa, Hồng Anh khi còn nhỏ đi theo ông nội ở tại trong đại viện, người nhà họ Trữ đều nhận thức Tiểu Hồng Anh.

Trữ Minh càng nhiều thời điểm là đi theo bên người bà ngoại ông ngoại, liền tính quay về đại viện, hắn cùng Hồng Anh cũng rất ít gặp phải, cho nên cũng không quen thuộc.

Hiện tại người trong nhà biết được hắn muốn cưới em gái nhỏ nhà hàng xóm, một cái hai cái đều hưng phấn cực kỳ.

Hắn cười nhìn về phía Quách Hồng Anh: "Vòng tới vòng lui, ngươi vẫn là phải gả cho thanh mai trúc mã của chính mình, chỉ là cái trúc mã này đều không phải là trúc mã viện người nhà, mà là trúc mã đại viện."

Quách Hồng Anh nhịn không được cười: "Ta khi còn nhỏ nhưng không quen biết ngươi."

Nàng thời điểm còn nhỏ ở tại đại viện, cũng sẽ đi nhà họ Trữ cọ ăn cọ uống, chính là không gặp qua Trữ Minh.

Chờ đến nàng lớn lên một chút, ba mẹ công tác ổn định, ông nội liền mang theo nàng cùng nhau dọn về đến viện nhà thuộc cư trú.

"Tại phía trước hạ hương, ta cũng không biết ngươi là thanh mai trúc mã của ta." Quách Hồng Anh cảm thấy Trữ Minh hiện tại da mặt thật sự rất dày: "Nói nữa, ngươi cái này trúc mã đều là sống ở trong miệng người lớn."

Trữ Minh nhìn nàng cái miệng nhỏ ríu rít nói không ngừng, nhịn không được thở dài một tiếng: "Thất sách, nếu ta trước kia ở tại trong đại viện, liền không có Lý Văn Chu chuyện này."

Hắn vừa đi, một bên hối hận: "Cứ như vậy, thanh mai trúc mã của ngươi chỉ có ta, ta còn có thể từ nhỏ bắt đầu dưỡng nuôi vợ của chính mình."

Quách Hồng Anh hừ lạnh một tiếng: "Ngươi đây là muốn từ nhỏ liền bắt đầu khi dễ ta."

Nàng biết đầu óc chính mình không có thông minh giống Trữ Minh như vậy, nếu là hai người cùng nhau lớn lên, nàng khẳng định là sẽ bị khi dễ.

Mới không muốn cùng hắn cùng nhau lớn lên.

Chờ hai người đều đã rời đi, Du Uyển Khanh mới đóng lại cửa cửa sổ, cười hì hì nhìn về phía Hoắc Lan Từ: "Hồng Anh thật đúng là bị Trữ Minh ăn đến gắt gao."

Bọn họ hai người phỏng chừng nói chuyện được quá mê mẩn, quên nhà họ Hoắc có một phiến cửa sổ là đối diện với tân phòng hai người bọn họ.

Thực không khéo, vợ chồng bọn họ đều đem lời Quách Hồng Anh cùng Trữ Minh hai người nói chuyện tất cả đều nghe lọt được.

"Thanh mai trúc mã đánh không lại trời giáng." Du Uyển Khanh cười ngồi ở trên sofa: "Rất nhiều thời điểm, đây là một cái thiết luật."

Hoắc Lan Từ đem chân nàng dịch đến trên đùi chính mình, thật cẩn thận cắt móng chân giúp nàng: "Nếu ba ba cùng mụ mụ năm đó không có giã từ sự nghiệp khi đang trên đỉnh vinh quang, mà là lưu tại Kinh Thị, chúng ta cũng là thanh mai trúc mã."

[QUYỂN 2] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ