🥟 Chương 209

36 2 0
                                    

Hoắc Lan Từ vốn định tiến vào nhìn xem nàng đã thức dậy hay chưa, phát hiện nàng đã thay xong quần áo, hắn cười tiến lên ôm nàng, nhỏ giọng dò hỏi: "Hôm nay muốn hay không nghỉ ngơi một chút?"

Đối với đội viên khác, bởi vì nàng sức chiến đấu cường hãn, hơn nữa có đôi khi yêu cầu vào núi hái thuốc, cho nên nàng không cần mỗi ngày đều đi theo mọi người cùng nhau huấn luyện.

Nàng càng nhiều thời gian không phải hái thuốc chế dược chính là đi quân doanh huấn luyện những người khác.

Du Uyển Khanh lắc đầu: "Không cần, ta hôm nay muốn đi huấn luyện Thương Hạ Dương bọn họ."

"Ta thân thể trạng thái rất tốt, cũng không phải rất mệt, cho nên ngươi không cần lo lắng cho ta."

Hoắc Lan Từ nhướng mày: "Vợ, ngươi đây là nhắc nhở ta, ta đêm qua còn chưa đủ ra sức?"

Cho nên ngươi buổi sáng hôm nay sau khi thức dậy, còn có thể đi quân doanh huấn luyện người khác.

Đối với Hoắc Lan Từ mà nói, nhiều ít có điểm đã chịu đả kích.

Du Uyển Khanh nghe vậy, ha ha cười: "Thật sự không phải như vậy, ngươi rất lợi hại, chỉ là ta năng lực khôi phục rất tốt, cho nên ngươi không cần ở tự thân tìm nguyên nhân, ngươi thật sự rất lợi hại, không cần lợi hại hơn, ta thật sự sẽ điên."

Nàng nói chọc cười hắn: "Hảo, vậy như vậy."

Mới là lạ, lần sau khẳng định sẽ càng nỗ lực.

Du Uyển Khanh sau nghe xong, giữa mày hơi nhảy, tổng cảm thấy sự tình không được đơn giản giống người nam nhân này nói như vậy, hắn ở nghẹn hư, chuẩn không chuyện tốt.

...

Bởi vì hôn lễ mau tới rồi, cho nên Du Uyển Khanh buổi sáng đi huấn luyện, buổi chiều liền bắt đầu ở nhà chuẩn bị cần thiết cho hôn lễ.

Nàng cùng Hoắc Lan Từ đều là quân nhân, cho nên bọn họ tính toán khi kết hôn liền mặc quân trang.

Về sau khi trở lại Kinh Thị lại làm tiệc rượu, lại đổi quần áo khác.

Cho nên, nàng hiện tại yêu cầu chuẩn bị chính là hai giường chăn mới tinh, còn muốn đi mua sắm một ít kẹo mừng cùng bánh hỉ kết hôn cùng ngày muốn ăn.

Làm xong này đó, Du Uyển Khanh cảm thấy cũng không có đồ vật gì yêu cầu chuẩn bị.

***

Ngày 2 tháng 8.

Hôm nay Hoắc Lan Từ gạt Du Uyển Khanh đi tiếp mẹ vợ còn có anh cả chị dâu cả cùng anh ba.

Hắn đến khi bến tàu, liền nhìn đến hai vị anh vợ trong tay xách theo bao lớn bao nhỏ, mẹ vợ cùng chị dâu cả một người nắm một đứa nhỏ, cũng không biết bọn họ nói gì đó, đều cười đến rất vui vẻ.

Hoắc Lan Từ chạy nhanh đón nhận đi: "Mẹ, anh cả chị dâu cả, anh ba."

Sau khi kêu xong, còn ngồi xổm xuống đậu hai đứa cháu trai một chút.

Lý Tú Lan nhìn đến con rể nhà mình, càng vui vẻ: "Chúng ta vốn định chính mình ngồi xe đi quân doanh, ba ngươi nói muốn đến Quân khu Nam Bình yêu cầu đổi xe nhiều lần, ngẫm lại liền liên hệ ngươi."

[QUYỂN 2] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ