🥟 Chương 228

27 1 0
                                    

Hoắc Lan Từ chạy nhanh nói: "Ta muốn biết tất cả mọi chuyện của ngươi, tiền đề là ngươi đến cam tâm tình nguyện nói cho ta, ta không nghĩ ngươi có nửa phần miễn cưỡng chính mình."

Hắn đã sớm biết nàng có bí mật, cũng trước nay không nghĩ tới dùng cái thủ đoạn gì thám thính.

Ở hắn xem ra, bí mật của tiểu ngũ chỉ cần không chạm phải tới chi gian cảm tình vợ chồng bọn họ, không nguy hại đến quốc gia, đó chính là chuyện của tiểu ngũ chính mình.

Liền tính làm một nửa kia của tiểu ngũ, cũng không có quyền lợi cưỡng bách nàng đem bí mật nói cho chính mình.

Du Uyển Khanh đã sớm biết thái độ của hắn, kết hôn gần một năm, hắn vẫn là loại thái độ này, cái này làm cho Du tiểu ngũ cảm thấy tâm tình sung sướng, cười ôm lấy cổ hắn: "Trước khi nói bí mật cho ngươi, muốn cùng ngươi làm một cái trò chơi nhỏ."

Hoắc Lan Từ đem người bế lên tới, mỉm cười hỏi: "Cái trò chơi gì?"

Du Uyển Khanh từ trong túi lấy ra một cái bình sứ, đảo ra một viên thuốc viên: "Đây là một viên thuốc viên có độc, ngươi muốn biết bí mật, liền trước đem viên thuốc này ăn."

"Yên tâm đi, không nguy hiểm đến tính mạng."

Hoắc Lan Từ nhìn nàng một cái, không có nghĩ nhiều, lấy qua viên thuốc viên liền nuốt xuống.

Du Uyển Khanh chớp chớp mắt, nhìn cái người nam nhân này đối chính mình không chút nào bố trí phòng vệ, theo sau ha hả nở nụ cười.

Nàng ở trên môi nam nhân hung hăng hôn một cái, sau đó từ trong lòng ngực hắn giãy giụa xuống dưới.

Dược hiệu liền phải phát huy, nàng cũng không thể quăng ngã trên mặt đất.

Hoắc Lan Từ muốn ôm lấy Du Uyển Khanh, không cho nàng xuống dưới, lại phát hiện đầu chính mình hôn hôn trầm trầm, sau đó cả người triều một bên ngã đi xuống.

Du Uyển Khanh chạy nhanh tiến lên ôm lấy hắn, không cho hắn ngã đi xuống.

Đem người ôm đến trên sofa, vài phút qua đi, xác nhận Hoắc Lan Từ thật sự đã ngủ, Du Uyển Khanh ôm hắn tiến vào trong không gian.

Làm người không nghĩ được chính là...

Khi đi vào không gian, nàng vẫn như cũ ôm A Từ gắt gao.

Nhìn nhìn A Từ, lại nhìn xem bốn phía, kệ để hàng quen thuộc, không gian quen thuộc, lúc này đây nhiều một cái Hoắc Lan Từ.

"Cư nhiên thật sự có thể mang người sống tiến vào."

Nàng ôm Hoắc Lan Từ đi ra ngoài, tiến vào, đi ra ngoài, tiến vào.

Khi xác nhận thật sự không có bất luận vấn đề gì, nàng nếm thử ở trong không gian uy hạ giải dược, làm Hoắc Lan Từ tỉnh lại.

Ngoài ý muốn phát hiện liền tính Hoắc Lan Từ đã ăn giải dược, cũng không thể ở không gian tỉnh lại.

Du Uyển Khanh lại đem người đưa tới bên ngoài, không đến ba phút, Hoắc Lan Từ chậm rãi mở mắt ra.

Hắn nhìn vợ liếc mắt một cái: "Ta vừa mới ăn vào chính là mê dược."

Du Uyển Khanh "ừ" một tiếng: "Ngươi cũng không sợ là độc dược."

[QUYỂN 2] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ