🥟 Chương 242

29 1 0
                                    

Huấn luyện quá nhàm chán, gần nhất cũng không có nhiệm vụ, ai không nghĩ bát quái một chút.

Trần Kiều lòng đầy căm phẫn vỗ bả vai La Huy: "Lớn mật nói ra, chúng ta vì ngươi làm chủ."

"Liền tính nàng là cháu gái thủ trưởng, chúng ta cũng không sợ."

Trần Kiều một bộ bộ dáng chúng ta muốn cùng thế lực ác kháng chiến rốt cuộc đậu cười Trữ Minh, hắn nhìn về phía La Huy, muốn nhìn xem A Huy có thể hay không mắc mưu.

La Huy lui ra phía sau vài bước, nhìn về phía mấy người trước mắt: "Các ngươi một cái hai cái đều xem náo nhiệt không chê chuyện to."

Sau khi nói xong nhìn về phía Hoắc Lan Từ: "Lão đại, ngươi thay đổi, ngươi cùng bọn họ giống nhau muốn xem náo nhiệt của ta."

Hoắc Lan Từ nhướng mày nhìn thoáng qua La Huy đồng chí tâm cảnh giác cường: "Ngươi sao lại có thể nhìn ta và chị dâu ngươi như vậy, bọn họ đang xem náo nhiệt, ta là thiệt tình thực lòng muốn giúp ngươi."

Trữ Minh, Đinh Thiều Viên cùng đám người Du Uyển Khanh sau nghe xong những lời này đều muốn trợn trắng mắt, đặc biệt là Du Uyển Khanh, tổng cảm thấy Hoắc Lan Từ này một câu tràn ngập vị trà.

La Huy phát hiện lão đại bộ dáng nghiêm trang lừa dối người thật sự rất có tính lừa gạt, hắn cười cười: "Lão đại, ngươi có phải hay không dựa vào cái dạng này lừa gạt chị dâu làm đối tượng của ngươi."

Mọi người nghe vậy đều nhịn không được nở nụ cười cười ha ha ha.

Trần Kiều vỗ bả vai La Huy: "Ngươi nói bừa cái gì lời nói thật đâu, tiểu tâm chờ lát nữa lão đại thu thập ngươi."

La Huy bĩu môi: "Được, các ngươi còn không phải là muốn biết ta cùng Ngô đồng chí phát sinh chuyện gì, ta cố tình không nói cho các ngươi."

Sau khi nói xong, La Huy liền bắt đầu chạy lên.

Mọi người ngươi xem ta, ta xem ngươi.

Trần Kiều nhỏ giọng hỏi: "A Huy có phải hay không tức giận."

Trữ Minh: "So với lo lắng A Huy có tức giận hay không, ta càng tò mò hắn cùng Ngô đồng chí đã xảy ra cái gì."

Lòng hiếu kỳ một khi xuất hiện thật giống như dòi bám trên xương, không ngừng gặm cắn tâm chính mình, luôn muốn muốn biết rõ ràng.

Hoắc Lan Từ nhìn thoáng qua người trẻ tuổi đang ở ra sức chạy vội: "Ngô Bội Di ở đoàn văn công là có tiếng tiếu diện hổ, liền sợ A Huy thật sự cùng nàng kết thù, đến lúc đó bị chỉnh thật sự thảm."

Mọi người nghe được Hoắc Lan Từ nói như vậy, trên mặt đều lộ ra biểu tình lo lắng.

Trữ Minh đứng lên: "Ta đi hỏi rõ ràng."

Hắn cùng La Huy cùng nhau làm thanh niên trí thức, cùng nhau huấn luyện, cùng nhau vào sinh ra tử, đã sớm đem La Huy trở thành em trai chính mình.

Không nghĩ nhìn đến hắn xảy ra chuyện, cho nên muốn biết sự tình rõ ràng từ đầu đến cuối.

Trần Kiều xem Tiết Côn cũng muốn đi, kéo hắn một phen: "Chúng ta đều đừng đi, làm Trữ Minh hỏi một chút."

[QUYỂN 2] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ