🥟 Chương 235

27 2 0
                                    

Du Uyển Khanh cùng Hoắc Lan Từ biết được Trương Hồng Kỳ đã sinh, cũng rất vui vẻ, nàng nhìn về phía A Từ: "Chúng ta cũng đến chuẩn bị một ít đồ vật cho đứa nhỏ."

Hoắc Lan Từ "ừ" một tiếng: "Yêu cầu chuẩn bị cái gì, ngươi cùng ta nói nói, ta đi chuẩn bị."

Du Uyển Khanh nghe vậy cười nắm nắm quần áo của Hoắc Lan Từ: "Ngươi có phải hay không quên ta có một cái không gian gian lận?"

Hoắc Lan Từ sau nghe xong, lúc này mới nhớ tới cô vợ nhỏ nhà mình có một cái không gian thần kỳ, bên trong cái gì đều có, hắn nhịn không được thấu tiến lên, cười hỏi: "Vẫn luôn rất tò mò, bên trong cái không gian kia của ngươi có hay không đồ vật tránh mang thai."

"Tốt nhất chính là nam nhân dùng, tỷ như những cái đó chúng ta ngày thường dùng." Nữ nhân dùng, tám chín phần mười sẽ thương tổn thân thể, cho nên vẫn là nam nhân dùng đi.

Hoắc Lan Từ sau hỏi xong, lỗ tai có điểm hồng, hắn ra vẻ bình tĩnh, mỉm cười chờ vợ trả lời.

Du Uyển Khanh thấy thế, nhịn không được duỗi tay sờ sờ lỗ tai ửng hồng của hắn, theo sau ha ha nở nụ cười: "Ngươi không hỏi, ta thật sự quên việc này."

Cây dù nhỏ* ngày thường dùng đều là Hoắc Lan Từ chính mình lộng trở về, vẫn luôn không có thiếu, cho nên Du Uyển Khanh cũng không có hướng mặt trên này mà nghĩ.

* Cây dù nhỏ = áo mưa mini = ba con sói,...: Bao cao su.

Còn có một chút chính là, Hoắc Lan Từ thời điểm không biết không gian tồn tại, nàng không dám tùy ý đem đồ vật ở bên trong lấy ra tới.

Nàng cười trêu ghẹo A Từ: "Lão công, ngươi dáng vẻ thẹn thùng rất đáng yêu,"

Hoắc Lan Từ sau nghe xong, nắm lấy tay vợ đang ở tác loạn: "Đừng náo loạn, chờ lát nữa muốn ngươi dập tắt lửa."

Du Uyển Khanh cười đến càng hoan: "Có đồ vật ngươi muốn."

"Bằng không, ta giúp ngươi châm cứu một chút, bảo đảm 2 năm tương lai, ngươi đều không có cơ hội làm cha."

Hoắc Lan Từ lắc đầu: "Không cần, có cái gì là được, châm cứu ngoạn ý này, không phải dùng như vậy."

Nếu là bọn họ đột nhiên muốn một đứa nhỏ, châm cứu chính là con đường cản phía sau.

Cho nên, vẫn là dùng phương pháp bảo hiểm an toàn nhất.

Du Uyển Khanh cười cười, không có cự tuyệt kiến nghị của Hoắc Lan Từ.

Vào lúc ban đêm, hai người liền dùng sản phẩm tốt không gian thứ xuất.

***

Ngày hôm sau.

Du Uyển Khanh đi tìm Quách Hồng Anh, hỏi nàng có hay không đồ vật yêu cầu gửi qua bưu điện về đại đội Ngũ Tinh, nàng cùng nhau gửi qua bưu điện.

Quách Hồng Anh đã sớm chuẩn bị tốt, chạy nhanh lấy ra hai bộ quần áo trẻ con, còn có một vại sữa mạch nha cùng sữa bột: "Sữa mạch nha cho Hồng Kỳ bổ thân thể, sữa bột cho đứa nhỏ."

"Ta viết một phong thơ, ngươi phóng cùng nhau là được." Quách Hồng Anh đem hai cái trứng luộc tắc trong tay Du Uyển Khanh: "Uyển Khanh chúng ta vất vả."

[QUYỂN 2] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ