Ba con hai người tìm một chỗ địa phương râm mát ngồi xuống.
Du Gia Lễ uống một ngụm nước, lúc này mới nhìn về phía lão cha: "Ba, ngài rốt cuộc phát hiện cái gì? Vì cái gì con không biết đâu?"
Du Chí An sau nghe xong, cười cười: "Chỉ là cảm thấy sự tình có điểm ý tứ thôi."
Du Gia Lễ tâm bị treo lên cao cao, lão cha nói thật giống như một phen dao mổ, luôn là huyền mà không rơi, quái khó chịu cùng sợ hãi.
Du Chí An nói: "Ông nội ngươi chính là đứa con trai út nhà họ Doãn chết non năm đó, hắn cùng mẹ ruột của ta hẳn là chị gái em trai hoặc là anh trai em trai long phượng thai."
Du Gia Lễ chấn kinh rồi, hắn bỗng nhiên đứng lên nhìn ba ba: "Cho nên nói, cha của ngươi là đại vương buôn vải tiểu thiếu gia nhà họ Diệp?"
Hắn sinh ra lớn lên ở Thương Dương, cũng nghe nói qua chuyện xưa của hai đại truyền kỳ của Thương Dương, một cái là Thương Nữa Thành, một cái là Diệp Nửa Thành, Thương-Diệp hai nhà chiếm cứ hơn phân nửa vách tường giang sơn thương hội thành phố Thương Dương.
Đương nhiên, nhà họ Diệp vẫn là lược thua một bậc, chỉ là người nhà họ Diệp so người nhà họ Thương muốn quyết đoán, quốc nội còn không có hoàn toàn loạn lên, bọn họ cũng đã bán của cải gia sản lấy tiền mặt, cử nhà rời đi.
Đến nỗi đi nơi nào?
Vậy không biết.
"Nếu suy đoán của là sự thật, hẳn là liền giống như ngươi suy nghĩ, ta là con cháu nhà họ Diệp."
Du Gia Lễ thầm mắng một câu: "Cho nên là vợ chồng hai người bọn họ lòng tham không đáy, đem ngươi tráo đổi."
Du Chí An gật gật đầu: "Ta hỏi qua, Du lão thái năm đó đích xác có thai, ta khi còn nhỏ rất nhiều người đều nói ta là đứa nhỏ sinh non, yêu cầu dưỡng tỉ mỉ, ta không thể nơi nơi đi chơi, cho nên thế giới của ta cũng chỉ có ngươi cùng một cái phòng nhỏ như vậy."
Hiện tại xem ra, đều không phải là hắn thân thể nhược, mà là vợ chồng bọn họ lo lắng chính mình đi ra ngoài, sẽ gặp được người nhà họ Diệp.
Hắn nhìn về phía Du Gia Lễ: "Ngươi hẳn là cùng con cháu người nhà họ Diệp giống nhất, cho nên bọn họ mới chú ý ngươi như vậy."
Du Gia Lễ sờ sờ mặt chính mình, cuối cùng cười: "Ba, may mắn bọn họ đem ngươi thay đổi, bằng không ngươi liền không thể nhận thức mụ mụ con, anh em bọn con năm người liền không tồn tại trong thế."
Người nhà họ Diệp đã rời đi Hoa Quốc vài thập niên, rất nhiều chuyện cũng vô pháp truy cứu, có khả năng bọn họ cùng người nhà họ Diệp cả đời cũng sẽ không gặp mặt.
Cho nên Du Gia Lễ chưa bao giờ sẽ đi ảo tưởng nếu nhà họ Diệp còn ở, sẽ như thế nào như thế nào.
Ha hả, nếu nhà họ Diệp không đi, gia sản đã không có, không chừng hiện tại còn muốn đi lao động.
Diệp Nửa Thành cũng không phải là hạt kêu, nhiều tiền như vậy, hoài bích có tội.
Du Gia Lễ tới gần ba ba, cười hỏi: "Ba, có thể hay không cảm thấy có tiếc nuối."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 2] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 2: Chương 200- 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực