Ông nội Vương nghĩ đến những năm đó ở trên chiến trường, chính mình thường xuyên là người ở trên Hoắc lão đầu có hại, có rất nhiều công lao vốn nên thuộc về chính mình, cuối cùng đều bị Hoắc Lão đầu giành trước một bước cướp đi.
Không nghĩ tới vòng đi vòng lại, vài chục năm sau, cháu trai của Hoắc lão đầu cũng tới cùng cháu trai của chính mình đối nghịch.
Vương-Hoắc hai nhà thật giống như kẻ thù truyền kiếp, không phải ngươi chết chính là ta chết.
Hai người chỉ có thể duy nhất tồn tại.
Để cho ông nội Vương tâm tắc chính là mấy cái đứa trai chính mình đều so ra kém hai cái cháu đích tôn nhà họ Hoắc, nhà họ Vương còn có dòng bên (vợ lẽ), lại tìm không thấy mấy cái có thể làm.
Mà Hoắc lão đầu chỉ có một cái đứa con trai, tìm không thấy tộc nhân hỗ trợ, cố tình con trai cùng cháu trai nhà người ta đều tranh đua.
Nghĩ đến đây, ông nội Vương liền nhớ tới cháu trai cả chính mình—Vương Lượng, hắn là cháu trai xuất sắc nhất nhà họ Vương, đáng tiếc cùng nhà họ Vương không phải một lòng.
Bằng không thật sự rất muốn đem tất cả tài nguyên gia tộc đều khuynh hướng đến Vương Lượng, làm hắn mang theo gia tộc không ngừng hướng lên trên.
Ông nội Vương tầm mắt dừng ở trên người Vương Khải: "Biết nhà họ Hoắc khó đối phó, liền phải bình tĩnh lại, ngẫm lại biện pháp, không cần cả ngày đều táo bạo nóng nảy như vậy, trên đời này không có ai yêu cầu nhân nhượng ngươi."
"Ngươi nếu không có năng lực, liền đem chuyện trong tay giao ra đây, anh trai họ cả cùng anh trai họ hai ngươi tuy không có thông minh giống ngươi nhưng lại thắng ở bọn họ nguyện ý học, cũng nghe lời nói."
Lời ông nội Vương nói làm Vương Khải sắc mặt trở nên rất khó xem, hắn liền biết ông nội nhất định là ghét bỏ chính mình cái này tàn phế, luôn muốn con trai cùng con gái nhà bác cả.
Hắn làm chính mình bình tĩnh lại gật gật đầu: "Ông nội yên tâm đi, con về sau khẳng định sẽ bình tĩnh lại, tuyệt đối sẽ không xằng bậy."
Về sau liền tính phải đối phó bất luận kẻ nào, đều cần thiết muốn bình tĩnh, bằng không chọc ông nội tức giận, hắn đem một ít quan hệ trong nhà đều giao cho hai người anh họ, kia hắn liền tổn thất thảm trọng.
Ông nội Vương thở dài một tiếng: "Vương Khải, chân ngươi chỉ là có vấn đề, không phải đầu óc có vấn đề, ngươi hảo hảo ngẫm lại chuyện hôm nay này, vấn đề lớn nhất ra ở nơi nào?"
"Nghĩ kỹ, hảo hảo viết một phần kiểm điểm cho ta."
Vương Khải đứng lên gật gật đầu: "Con hiểu được, ông nội yên tâm, con về sau sẽ không làm ngài thất vọng."
Hắn ở trong lòng âm thầm nghĩ: Ta nhất định sẽ lộng chết anh em nhà họ Hoắc, tốt nhất khiến cho bọn họ tan nhà nát cửa.
Chuyện ông nội làm không được, hắn đến nỗ lực làm được, chứng minh cho mọi người trong gia tộc xem, Vương Khải hắn so ông nội còn muốn lợi hại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 2] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 2: Chương 200- 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực