🥟 Chương 241

31 2 0
                                    

Du Uyển Khanh cũng không biết như thế nào an ủi Thẩm Điềm Điềm, chuyện cảm tình, là chuyện hai người, người thứ ba là không có không gian nhúng tay.

Bạch Thanh Sơn cùng Cao Nhược Vân chi gian sẽ như thế nào, này cũng muốn Bạch Thanh Sơn chính mình đi giải quyết.

Nếu chuyện này không có giải quyết tốt, nàng thậm chí không dám ở trước mặt bất luận một cái cô nương nào nói lời hay về Bạch Thanh Sơn.

Miễn cho hại người khác.

"Ngươi hiện tại mới 19 tuổi, không vội, chậm rãi chọn lựa, tổng hội tìm được một cái nam nhân tốt giống cha ngươi giống nhau tôn trọng vợ, yêu thương vợ." Du Uyển Khanh cười vỗ vỗ mu bàn tay Thẩm Điềm Điềm: "Cho nên đừng hoảng hốt đừng nóng vội, từ từ tới."

Thẩm Điềm Điềm sau nghe xong, nhịn không được nở nụ cười: "Hảo, ta nghe Du tỷ tỷ."

Du Uyển Khanh khẽ cười một tiếng, công phu trong chốc lát, nàng liền từ Du đồng chí biến thành Du tỷ tỷ, này tốc độ biến hóa thật đúng là mau.

"Hảo, chạy nhanh về nhà đi." Du Uyển Khanh sau khi nói xong cũng đứng lên: "Ta cũng đến về nhà nấu cơm."

"A." Thẩm Điềm Điềm có điểm kinh ngạc: "Các ngươi không phải ở căn-tin quân doanh ăn mới trở về."

"Hoắc đoàn trưởng thèm ăn, muốn ăn đồ ăn ta làm." Du Uyển Khanh thở dài một tiếng bất đắc dĩ: "Cho nên ta phải về nhà rửa tay làm canh thang."

Thẩm Điềm Điềm nghe ra được Du Uyển Khanh đây là ở trêu ghẹo chính mình, khóe môi mỉm cười, mãn nhãn hâm mộ.

Nghe binh ca ca dưới trướng Hoắc đoàn trưởng nói đều là hiểu được yêu thương vợ.

Hiện tại xem ra, có Hoắc đoàn trưởng cùng Du tỷ tỷ làm tấm gương ở phía trước, hắn những cái đó binh thủ hạ cũng làm được so với lão đại cũng sẽ không muốn thua kém.

***

Bạch Thanh Sơn phối hợp với công an Bắc Khu thời gian ba ngày mới đem những cái đó phạm nhân bắt lại.

Người kia năng lực phản trinh sát quá cường, sức chiến đấu cũng không yếu, Bạch Thanh Sơn bởi vậy bị một chút vết thương nhẹ.

Cao Nhược Vân đứng ở một bên, nhìn bác sĩ vì Bạch Thanh Sơn băng bó miệng vết thương, nàng giống như trở lại nhiều năm trước, hai người bởi vì diễn tập mà nhận thức, còn vung tay đánh nhau.

Nhoáng lên nhiều năm qua đi, Bạch Thanh Sơn so trước kia càng thành thục ổn trọng.

"Trước kia Hoắc Lan Từ nói binh lính thủ hạ của hắn tùy tiện xách ra tới một cái đều có thể một mình đảm đương một phía, ta không phải rất tin tưởng, hiện tại lại tin."

Bạch Thanh Sơn nghe vậy, nhìn về phía Cao Nhược Vân: "Lão đại từ trước đến nay chú trọng bồi dưỡng chúng ta, mặc kệ là khóa văn hóa hay là huấn luyện, qua nhiều năm như vậy chưa bao giờ từng thả lỏng."

Cao Nhược Vân gật gật đầu: "Ở điểm này, ta so ra kém Hoắc Lan Từ xa xa."

"Không, ngươi có ngươi tốt, lão đại có lão đại ưu tú." Bạch Thanh Sơn nhìn bác sĩ giúp chính mình băng bó đã xong, theo sau cười cười: "Làm phiền, cảm ơn."

[QUYỂN 2] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ