Khoảng cách Quách Hồng Anh kết hôn thời gian còn có 5 ngày.
Trữ Minh cùng Hoắc Lan Từ bọn họ ra một cái nhiệm vụ, đuổi bắt một cái tội phạm giết người liên hoàn chỉ số thông minh cao.
Người này ở tỉnh Quảng Đông liên tiếp giết 7 người dân bình thường, lại xử lý 2 đồng chí công an ở đuổi bắt hắn.
Quân đội tỉnh Quảng Đông vừa tham gia vụ án, người này văn phong mà chạy, có tin tức đáng tin cậy, hắn hiện tại đã trốn tới Nam Đảo.
Cái người tội phạm giết người này trong tay còn có vũ khí, hơn nữa hắn giỏi về ẩn giấu, Công an Nam Đảo đã điều tra vài ngày, cái người tội phạm giết người đáng giận này lại ở Nam Đảo giết một cái ngư dân.
Bị buộc bất đắc dĩ, chính phủ địa phương chỉ có thể xin quân đội giúp đỡ, cuối cùng nhiệm vụ này rơi xuống trong tay Hoắc Lan Từ bọn họ.
Ba mẹ Trữ Minh, còn có cha mẹ chị gái Quách Hồng Anh khi đến Ga tàu hỏa Nam Bình, Trữ Minh còn đang ra nhiệm vụ không có trở về, Du Uyển Khanh liền hướng lên trên xin một chiếc xe (chi phí xăng dầu tự chi trả) đi tiếp người.
Quách Hồng Anh ngồi ở ghế phụ, cả người đều khẩn trương hề hề, nàng nhìn về phía Du Uyển Khanh: "Uyển Khanh, ta rất hồi hộp khẩn trương."
Nàng đã hơn hai năm không có nhìn thấy cha mẹ, hơn nữa này vẫn là nàng lần đầu tiên lấy con dâu thân phận gặp ba mẹ Trữ Minh.
Song trương trọng khẩn áp lực, làm Quách Hồng Anh cả người đều có điểm không tự tin.
"Uyển Khanh, ngươi thời điểm lần đầu tiên gặp cha mẹ chồng ngươi có thể hay không rất hồi hộp khẩn trương?"
Du Uyển Khanh nghĩ đến cảnh tượng chính mình lần đầu tiên cùng cha mẹ chồng gặp mặt, nhịn không được cười: "Ta thời điểm lần đầu tiên gặp cha mẹ chồng, hoàn toàn liền không có loại cảm giác khẩn trương này."
Kia khi lần đầu tiên gặp mặt là trời tối, hơn nữa là gặp mặt ở dưới tình huống hoàn toàn không biết đối phương thân phận, liền đột nhiên gặp mặt như vậy.
Cho nên không khí khẩn trương hoàn toàn không tồn tại.
Quách Hồng Anh sau nghe xong, có điểm hâm mộ: "Kỳ thật ba mẹ Trữ Minh rất dễ ở chung, khi còn nhỏ bọn họ còn thường xuyên ôm ta, đậu ta chơi."
"Chỉ là sau khi thân phận biến hóa, ta tổng cảm thấy, không thể đối đãi cha mẹ nhà họ Trữ giống như trước giống nhau."
Du Uyển Khanh gật gật đầu: "Ngươi hiểu được nghĩ như vậy là đúng, người a, muốn vĩnh viễn rõ ràng định vị chính mình."
"Cha mẹ ngươi cùng cha mẹ chồng ngươi là không giống nhau, nàng đối với ngươi tốt, ngươi có thể đối bọn họ càng tốt, nhưng là muốn bảo trì một cái độ, khống chế ở trong phạm vi nhất định."
Du Uyển Khanh gặp qua quá nhiều ngay từ đầu cùng cha mẹ chồng rất tốt, một nhà khi hòa thuận, cha mẹ chồng đem con dâu đương con gái xem, có cái gì ăn ngon đều sẽ tăng cường con dâu.
Con dâu cũng hiểu được suy bụng ta ra bụng người, đối cha mẹ chồng cũng tốt.
Chỉ là, đương khi con trai cùng con dâu quan hệ tan vỡ, khi đề cập ích lợi, còn có con cái tạm thời nuôi nấng, cha mẹ chồng hoặc là con dâu liền sẽ trở mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 2] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 2: Chương 200- 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực