🥟 Chương 219

40 1 0
                                    

Du Gia Lễ nhìn thấu Du lão gia tử ý tưởng, chỉ là cười lạnh một tiếng.

Chờ xem đi, tiểu ngũ khẳng định sẽ dùng sự thật tới dạy bọn họ làm người.

Hắn ghét nhất chính là ngoạn ý giống Du lão gia tử loại này xem thường nữ nhân, không có nữ nhân hắn từ đâu ra?

Hắn cho rằng chính mình là Tôn Ngộ Không a, từ cục đá nhảy ra tới.

Ai đều không thể nghĩ được Du Uyển Khanh ở phòng giải phẫu đãi thật lâu cũng không có ra tới, Hoắc Lan Từ phụ trách xử lý sự tình kế tiếp lúc này cũng chạy tới, cánh cửa phòng giải phẫu vẫn như cũ nhắm chặt.

Hoắc Lan Từ khi nhìn đến ba vợ cùng anh vợ ba cũng có chút ngoài ý muốn, hắn triều hai người gật gật đầu, theo sau đi đến bên người Đinh Thiều Viên trầm giọng hỏi: "Hiện tại như thế nào?"

Hắn vẫn luôn lo lắng thân thể của La Huy, sau khi xử lý tốt sự tình, lập tức liền tới rồi.

Hắn minh bạch La Huy lúc này đây bị thương rốt cuộc có bao nhiêu nặng, cũng biết cô vợ nhỏ nhà mình áp lực muốn thừa nhận bao lớn.

Hiện tại nhìn cửa phòng giải phẫu vẫn nhắm chặt, hắn càng lo lắng.

Đinh Thiều Viên nói: "Chị dâu còn ở bên trong, vẫn luôn không có người ra tới, chúng ta cũng không biết tình huống."

Hoắc Lan Từ tận lực làm chính mình bình tĩnh lại, hắn chụp bả vai Đinh Thiều Viên một chút: "Các ngươi phải tin tưởng năng lực của chị dâu các ngươi."

Đinh Thiều Viên "ừ" một tiếng: "Chúng ta tin tưởng chị dâu, cũng tin tưởng La Huy, chỉ là thời gian chờ đợi càng dài chúng ta càng lo lắng."

Có một số việc đều không phải là tin tưởng liền nhất định sẽ xuất hiện kỳ tích.

Bọn họ một đường đi tới, đều đang không ngừng mất đi.

Mỗi người lưu lại, đều di đủ trân quý.

Đinh Thiều Viên thật sự không nghĩ tham gia bất luận một cái tang lễ nào của chiến hữu bên người.

Cũng không hy vọng mọi người tham gia tang lễ của hắn.

Cho nên, bọn họ mỗi một lần ra nhiệm vụ, trừ bỏ chấp hành nhiệm vụ nghiêm túc ra, cũng ở nghiêm túc sống sót.

Đinh Thiều Viên nhìn về phía Hoắc Lan Từ: "Lão đại, ngươi đi cùng chú Du còn có Du tam ca trò chuyện đi, chúng ta ở chỗ này chờ, có tin tức liền nói cho các ngươi."

Hoắc Lan Từ gật gật đầu, hắn đi đến bên người Du Chí An: "Ba, anh ba."

Du Chí An "ừ" một tiếng, hắn trên dưới đánh giá con rể chính mình, lo lắng dò hỏi: "Có hay không bị thương?"

Hoắc Lan Từ nhìn thoáng qua trên cánh tay bị hoa một miệng to, quần áo phá, miệng vết thương rất lớn rất sâu.

Dùng dược cầm máu do chính tiểu ngũ làm, đã cầm máu. Chỉ là nhìn có điểm dọa người.

Hắn cười nhạt: "Không có việc gì, chỉ là nhìn có điểm dọa người, đã không đổ máu."

Du Gia Lễ nói: "Vẫn là xử lý một chút cái miệng vết thương này đi."

[QUYỂN 2] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ