🥟 Chương 208

36 2 0
                                    

Chu Thành Minh nhìn ba bình dược, lại ngẫm lại tiểu ngũ bộ dáng nghiêm trang khi nói lên ở trong túi thả đồ vật ăn, hắn nhịn không được cười ha hả.

Quả nhiên, em gái chính là so với em trai tiểu tử thúi muốn săn sóc hiểu chuyện.

Hắn trước kia khi vào đại học, mỗi lần trở về đều mang đồ vật ăn ngon trở về cho em trai, tiểu tử thúi kia ngay cả một cái trứng gà đều không có nấu cho chính mình.

Chu Thành Minh thật cẩn thận đem này đó dược thả lại trong túi, gắt gao ôm vào trong ngực, mỉm cười nhìn về phía bên ngoài cửa sổ xe.

Hiện tại ngẫm lại, liền tính rời xa người nhà tới Nam Đảo, cũng đều không phải là một kiện chuyện xấu, ít nhất ở chỗ này cũng có người thân.

....

Quách Hồng Anh khi đi làm, đi ngang qua viện người nhà, có người lôi kéo nàng lặng lẽ hỏi: "Hộ sĩ Tiểu Quách, ngày hôm qua người nọ tới trong nhà Hoắc đoàn trưởng là ai a?"

Quách Hồng Anh biết ngày hôm qua anh trai của Chu chủ nhiệm tới, nàng cười nói: "Đó là anh trai của Bác sĩ Du."

"Thiên a, hắn chính là anh trai của Bác sĩ Du a, lớn lên khả tuấn tú, vừa thấy liền không phải công nhân bình thường." Có người nhỏ giọng nghị luận: "Hắn có phải hay không công tác ở Đại Nha Môn?"

* Đại Nha Môn từ địa phương ý chỉ Các uỷ SE.

Bác gái nói chuyện ở trong lòng âm thầm nghĩ: Khí thế kia, tuyệt đối không phải là công nhân, khẳng định là làm quan ở Đại Nha Môn.

Quách Hồng Anh cười nhìn các nàng liếc mắt một cái: "Các ngươi tò mò như vậy làm chi? Cùng các ngươi cũng không có bất luận cái quan hệ gì a, vẫn là quản tốt chuyện trong nhà chính mình."

"Ai, Hộ sĩ Tiểu Quách, ngươi như thế nào có thể nói chuyện như vậy đâu, chúng ta chỉ là tò mò hỏi một câu, chúng ta còn nghĩ nếu là hắn còn không có đối tượng, cháu gái nhà mẹ đẻ ta vừa lúc cùng tuổi tác tương đương với hắn, nàng vẫn là cao trung sinh, là can sự nhà xưởng."

Sau khi nói xong, bác gái nở nụ cười: "Này hai người a, nhiều xứng đôi a."

Quách Hồng Anh nghe vậy, cười chụp bả vai bác gái một chút: "Thím Niên, ngươi cũng đừng suy nghĩ, cái người anh trai này của Bác sĩ Du con trai đều mau vào học tiểu học, vợ hắn vẫn là sinh viên đâu."

Tuy rằng đã chết, cũng không thể lau đi nhân gia là thân phận sinh viên.

Thím Niên nghe nói chị dâu của Bác sĩ Du là sinh viên, sắc mặt ngượng ngùng: "Cháu gái ta là can sự đơn vị, rất xuất sắc."

Quách Hồng Anh ha ha cười: "Vợ nhân gia chính là cán bộ Đại Nha Môn."

Thím Niên sau nghe xong, sắc mặt đỏ lên, trực tiếp xoay người liền chạy, trước khi rời đi còn không thứ hai câu: "Đại Nha Môn có gì đặc biệt hơn người."

"Đúng vậy, Đại Nha Môn không có gì ghê gớm, con trai nhân gia sinh lớn lên hảo, còn rất thông minh đâu." Quách Hồng Anh cười trở về một câu: "Con nhưng nghe nói thím Niên vẫn luôn muốn sinh một đứa con trai, cho nên mới tới tùy quân."

[QUYỂN 2] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ