🥟 Chương 214

34 2 0
                                    

Du Chí An nghiêm túc hồi tưởng chuyện khi còn nhỏ, lúc này mới phát hiện chính mình đối chủ gia cha mẹ công tác hiểu biết cũng không nhiều.

Hắn nói: "Chủ gia bọn họ năm đó là nhà họ Diệp thành phố Thương Dương, lão bản buôn vải, bọn họ ở nhà họ Diệp làm hơn 20 năm."

Lý Tú Lan là người Thương Dương, cho nên đối một ít gia tộc ở Thương Dương tương đối có danh tiếng đều biết được tương đối rõ ràng. Mà hiệu buôn vải của nhà họ Diệp là cửa hiệu buôn vải lớn nhất thành phố Thương Dương, Lý Tú Lan thời còn nhỏ quần áo mặc chính là do tú nương của cửa hiệu nhà họ Diệp làm.

Ở năm Lý Tú Lan 13 tuổi, nhà họ Diệp liền bán đi tất cả sản nghiệp, cả nhà cùng nhau rời đi thành phố Thương Dương.

Nàng nhìn về phía Du Chí An: "Ta nhớ rõ, nhà họ Diệp sau khi rời đi, bọn họ còn lưu lại ở thành phố Thương Dương 2- 3 năm, lúc này mới rời đi."

"Bọn họ kiếm tiền tất cả đều gửi về quê, như vậy 2- 3 năm này bọn họ lại có công tác hay không?"

"Còn có một chút chính là, vợ chồng bọn họ hai người đều ở nhà họ Diệp công tác, vì sao có thể ở bên ngoài thuê nhà sinh hoạt? Phải biết rằng, đứa ở là con của gia đình bình thường là dễ dàng không thể rời đi chủ gia, bọn họ còn có thể mỗi ngày đều rời đi chủ gia, trở lại nhà thuê chiếu cố ngươi."

Này nghĩ như thế nào đều cảm thấy không thích hợp.

Du Chí An hồi tưởng sinh hoạt khi còn nhỏ, từ hắn có ký ức bắt đầu, mụ mụ đều là buổi tối mới có thể về nhà, ban ngày đều là bà nội nhà hàng xóm ở chiếu cố hắn, sau khi lớn lên một chút, có thể đi học đường, nhà hắn phòng ở liền đổi đến phụ cận học đường, hắn mỗi ngày đều là chính mình trên dưới học.

Hắn 7- 8 tuổi liền bắt đầu tự chính mình nấu cơm ăn, chính mình chiếu cố chính mình, vợ chồng hai người bọn họ có đôi khi 1- 2 ngày mới trở về một lần.

Có một số việc không dám hướng phía sâu nghĩ, càng muốn liền càng đáng sợ.

Hắn nói: "Tú Lan, ta giống như đối bọn họ hai người hiểu biết, thật sự rất nông cạn."

"Bọn họ vẫn luôn đều cùng ta nói, có một vị đồng hương ở nhà họ Diệp làm quản sự, sau lại cái người đồng hương này đi theo chủ gia cùng đi nước ngoài, mà cái người đồng hương vẫn luôn sống ở trong miệng bọn họ, ta lại chưa từng gặp qua."

"Cho tới nay, ta định vị cho cái vị đồng hương này đều là một người nam nhân có năng lực."

Hiện tại xem ra, hắn giống như đi vào lầm khu.

Vợ chồng già nhà họ Du, rốt cuộc cất giấu bí mật bao lớn, bí mật này có phải hay không cùng cái kia cái gọi là đồng hương có quan hệ rất lớn?

Lý Tú Lan đột nhiên có điểm đồng tình người nam nhân này, hắn giống như vẫn luôn sống ở bên trong bện nói dối của cha mẹ.

Nàng ôm ôm Du Chí An: "Không có việc gì, liền tính người toàn thế giới đều đối với ngươi nói dối, ta cũng sẽ không đối với ngươi nói dối."

[QUYỂN 2] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ