Vương Khải trầm mặc hồi lâu: "Chuyện này ngươi không cần phải xen vào, gần nhất hảo hảo ở nhà dưỡng thương, thiếu đi ra ngoài mất mặt xấu hổ."
Sau khi nói xong, Vương Khải trực tiếp về thư phòng.
Bố Vương* sau tan tầm về đến nhà, cũng bị mời vào thư phòng, bố con hai người đóng cửa lại ở bên trong nói chuyện một hồi lâu.
Trừ bỏ bố con bọn họ ra, không có người biết bọn họ rốt cuộc nói gì đó.
* Phân biệt thì cha Vương= cha của Vương Ngọc Bình, bố Vương= bố của anh em Vương Khải.
...
Hoắc Lan Từ lo lắng Vương Khải sẽ đối nhà họ Ngô ra tay, cho nên sau khi cùng Thương Hạ Dương trò chuyện, lập tức liền đi gặp Ngô thủ trưởng, đem chuyện này nói cho Ngô thủ trưởng.
Ngô thủ trưởng cũng nhắc nhở nhà người trong nhất định phải chú ý an toàn, tiểu tâm cẩn thận một chút, không cần mắc mưu.
***
Trữ Minh sau Khi biết được Thương Hạ Dương coi trọng chị vợ chính mình, cũng có chút giật mình, hắn chạy nhanh thừa dịp nghỉ ngơi liền trở về đem chuyện này nói cho cha vợ mẹ vợ còn có Quách Hồng Anh.
Vào lúc ban đêm, trên bàn cơm nhà họ Quách.
Mẹ Quách—Tân Mỹ Lan liền dò hỏi con gái: "Hồng Yên, ngươi thật sự không có đối tượng?"
Việc này vẫn là muốn biết rõ ràng, miễn cho lầm, đến lúc đó mọi người đều nan kham.
Quách Hồng Yên phát hiện cả nhà đều nhìn chính mình, nàng buông chiếc đũa, cười hỏi: "Lại muốn giới thiệu ai cho con nhận thức?"
Mấy năm gần đây, tương nhìn rất nhiều lần, đều không có chính mình thích.
Quách Hồng Yên cũng không vội, nên huấn luyện liền huấn luyện, nên diễn xuất liền diễn xuất.
Quách Hồng Anh thật cẩn thận nói một câu: "Ngươi nhận thức, chính là chiến hữu của Trữ Minh, Thương Hạ Dương."
"Ngươi khi đi tham gia hôn lễ của ta cùng Trữ Minh còn gặp qua hắn, Thương đồng chí nhân phẩm tính cách đều tốt, năng lực làm việc cũng cường, chính là từng ly hôn."
Lo lắng chị gái sẽ ghét bỏ Thương Hạ Dương, Quách Hồng Anh còn không quên giải thích một chút: "Thương đồng chí cùng vợ trước của hắn từ kết hôn chính là phân phòng ngủ, cứ nghe vẫn là sạch sẽ."
Trữ Minh đang ở ăn canh, bị lời của vợ nói kinh sợ đến sặc một chút.
Hắn chạy nhanh buông chén đũa lôi kéo vạt áo của cô vợ nhỏ nhà hắn, thật đúng là cái gì đều có thể lấy ra tới nói.
Quách Bằng Phi cùng Tân Mỹ Lan liếc nhau, kết hôn liền phân phòng ngủ, người trẻ tuổi này nên sẽ không có vấn đề đi.
"Bọn họ vì cái gì muốn ly hôn?"
Tân Mỹ Lan cảm thấy vẫn là muốn hỏi rõ ràng, cũng không thể mơ hồ liền đi tương thân, đến lúc đó xem đôi mắt mới phát hiện nhà trai thân thể có vấn đề, này liền tạo nghiệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 2] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 2: Chương 200- 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực