🥟 Chương 218

26 1 0
                                    

Du Chí Điền đã mệt đến thở hồng hộc, hắn hít sâu một hơi, lúc này mới nhìn về phía người trong phòng: "Đã xảy ra chuyện."

"Anh cả lo lắng cha mẹ không nghe lời, trộm ra tới trở về, vừa thấy, phát hiện Gia Minh ngã trên mặt đất, hô hấp khó khăn, tùy thời đều sẽ tắt thở, người đã đưa đến bệnh viện huyện cấp cứu."

Du Chí An cùng Du Gia Lễ bỗng nhiên đứng lên.

Du Chí An nói: "Đi bệnh viện nhìn xem, Gia Minh đứa nhỏ kia có phải bị dị ứng hay không?"

Du Chí Thanh lắc đầu: "Không biết, hiện tại anh cả chị dâu cả canh giữ ở bệnh viện, ta cùng lão tam ra tới tìm các ngươi."

Du lão thái thái cùng Du lão gia tử hai người hai chân đều mềm, bọn họ không thể tin được một giờ trước còn thấy đứa nhỏ, tại sao lại đưa đi cấp cứu?

Du lão thái thái lớn tiếng kêu: "Gia Minh, Gia Minh của nội a."

Du Gia Lễ cảm thấy người này có điểm dối trá, không chút nghĩ ngợi liền lôi kéo lão cha cùng nhau ra khỏi phòng.

Bọn họ khi đuổi tới bệnh viện, bên trong còn đang ở cấp cứu.

Vợ chồng Du Chí Lâm hai người liền đứng ở ngoài cửa, vợ Du Chí Lâm chỉ dám nhỏ giọng khóc thút thít, liền sợ lớn tiếng một chút đều sẽ bị đuổi đi ra.

Du Chí An trầm giọng hỏi: "Anh cả, Gia Minh tình huống như thế nào?"

Du Chí Lâm lau một phen nước mắt, lắc đầu: "Còn không biết, bác sĩ còn không có ra tới."

Giọng nói vừa rơi xuống, một vị bác sĩ ra tới, hắn nhìn về phía người nhà họ Du: "Người bệnh dị ứng dược vật, chúng ta đã cho hắn dùng dược kháng dị ứng, chỉ là hiệu quả không lớn."

"Các ngươi chuẩn bị tâm lý thật tốt."

Du Chí An chạy nhanh hỏi: "Liền không có biện pháp khác sao? Không có dược kháng dị ứng khác?"

"Chúng ta nơi này điều kiện chữa bệnh hữu hạn, liền tính các ngươi hiện tại đưa đi bệnh viện tỉnh thành, hắn cũng chịu không nổi lăn lộn như vậy, thời gian cũng không cho phép, càng quan trọng là, dược kháng dị ứng trước mắt là quốc nội chúng ta tốt nhất, cũng chưa biện pháp."

Mọi người đều minh bạch bác sĩ còn không có nói xong nói.

Cũng chưa biện pháp cứu Du Gia Minh.

"Không, nhất định còn có biện pháp, trước kia Du Chí An cũng dị ứng, còn đưa đi bệnh viện, hắn cuối cùng vẫn là sống sót." Du lão thái thái xông tới, nàng bắt lấy tay bác sĩ: "Cầu ngươi cứu cứu cháu trai của ta."

Bác sĩ lắc đầu: "Chúng ta đã tận lực."

"A." Vợ Du Chí Lâm đột nhiên đứng lên, giống một cái kẻ điên giống nhau vọt tới trước mặt Du lão thái thái: "Là các ngươi, là các ngươi hạ dược cho Gia Minh nhà ta."

Nàng không quan tâm, trực tiếp liền đem Du lão thái thái đẩy đến trên mặt đất.

"A." Du lão thái thái lập tức ngã ngồi trên mặt đất.

Người ở đây giống như nghe được thanh âm xương cốt đứt gãy.

Du Chí Điền tiến lên giữ chặt chị dâu cả còn muốn động thủ: "Chị dâu cả, ngươi bình tĩnh một chút, hiện tại quan trọng nhất chính là cứu Gia Minh."

[QUYỂN 2] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ