Mọi người xem La Huy bộ dáng, nhìn nhìn lại trong chén chính mình bị đoạt chỉ còn không đến mấy khối thịt, đều hối hận làm La Huy gắp đồ ăn, tiểu tử này rõ ràng chính là tới trả thù bọn họ.
Ngô Bội Di nhìn nhìn mấy khối thịt trong chén chính mình, nghĩ đến bộ dáng La Huy đoạt đồ ăn, đều có điểm ngượng ngùng.
Chỉ là, nàng rất thích hình thức nhóm người này ở chung.
Du Uyển Khanh nhìn đến bọn họ cái dạng này, nhịn không được cười nhìn về phía Hoắc Lan Từ: "Lần sau chuẩn bị nhiều thêm hai cái đồ ăn, cũng không thể làm mọi người đói bụng."
Hoắc Lan Từ nghĩ đến trường hợp vừa mới nãy mấy cái các chiến hữu ở trên bàn cơm bày ra sức chiến đấu của chính mình, cười như không cười nhìn bọn họ liếc mắt một cái, theo sau gật gật đầu: "Hảo, lần sau chuẩn bị nhiều thêm vài đạo đồ ăn."
Đinh Thiều Viên chạy nhanh nói: "Lão đại, chị dâu, chúng ta đã ăn no, chỉ là đậu A Huy chơi."
"Chính là, chúng ta chỉ là muốn nhìn xem bộ dáng của tiểu tử này khi tức giận, ai biết hắn công phu nhẫn như vậy, cư nhiên không có tức giận, quả thực liền ra ngoài chúng ta dự kiến." Bạch Thanh Sơn thở dài một tiếng: "Trẻ con đã trưởng thành, quản không được."
Hiểu được ở trước mặt cô nương triển lãm thực lực của chính mình.
Tuy rằng này chỉ là thực lực cùng các anh trai đoạt đồ ăn ăn.
Có thể từ trong miệng hổ đoạt được thức ăn cũng là một loại bản lĩnh.
Du Uyển Khanh cười đối Ngô Bội Di nói: "Đều là huynh đệ vào sinh ra tử, khi ở chung cũng sẽ tương đối thả lỏng, ngươi về sau liền sẽ từ từ quen."
Ngô Bội Di nhìn thoáng qua La Huy, cười gật gật đầu: "Ta cảm thấy phương thức ở chung như vậy thật sự rất tốt, sẽ không có áp lực, ta rất thích phương thức ở chung như vậy."
La Huy bị nàng vừa thấy như vậy, mặt có điểm đỏ.
Bạch Thanh Sơn thấy thế nhẹ nhàng đụng phải Tiết Côn một chút, sau đó triều hai người làm mặt quỷ.
Đinh Thiều Viên thấy một màn như vậy, ở trong lòng thở dài một tiếng: A Huy ngay từ đầu liền tính không có ý tưởng, thời gian dài cũng nhịn không được mọi người trêu ghẹo, đừng nói kiên trì một tháng, hiện tại xem ra có thể kiên trì được mười ngày đều xem như A Huy lợi hại.
La Huy mới ăn no đã bị mấy cái các chiến hữu xem náo nhiệt đẩy ra cửa.
Trữ Minh cười nói: "Ngươi chờ lát nữa trực tiếp về nhà là được, chúng ta giúp đỡ thu thập dọn dẹp sạch sẽ cũng trở về nghỉ ngơi."
Bọn họ đều ở cùng chung toà nhà ở khu người nhà, chỉ là số tầng lầu khác nhau.
Sau khi đóng cửa lại, Trữ Minh nhịn không được nói: "A Huy trưởng thành, vừa mới cư nhiên từ dưới chiếc đũa của lão đại đoạt một miếng thịt."
Đám người Bạch Thanh Sơn nở nụ cười: "Cũng không phải là, ta liền tính lại thèm cũng không dám từ chiếc đũa của lão đại đoạt đồ vật ăn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 2] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 2: Chương 200- 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực