🥟 Chương 240

28 2 0
                                    

Trần Thịnh Ninh nghe vậy chạy nhanh lắc đầu phủ nhận: "Không có, ngươi oan uổng ta."

Âu Dương Thắng Lợi cười nhạo một tiếng: "Ta oan uổng ngươi."

Hắn dùng sức nắm tóc Trần Thịnh Ninh, đem đầu nàng đề đi lên, vợ chồng hai người bốn mắt nhìn nhau, hắn thanh âm âm trắc trắc truyền tới trong tai Trần Thịnh Ninh: "Yêu cầu ta nhắc nhở ngươi sao?"

"Lâm Lệ."

Này hai chữ vừa ra, Trần Thịnh Ninh sắc mặt tức khắc thay đổi: "Ta không quen biết cái gì Lâm Lệ."

"Phế vật." Âu Dương Thắng Lợi đem người ném tới trên mặt đất, nhìn nàng giống một con chó giống nhau súc ở một bên, hắn nháy mắt cảm thấy rất vui vẻ: "Nếu không phải ta ở sau lưng giúp ngươi thu thập tàn cục, hiện tại người nhà họ Trữ liền phải đem ngươi mang đi."

"Trần Thịnh Ninh, qua đi nhiều năm như vậy ngươi như thế nào vẫn là xuẩn như vậy a."

Trần Thịnh Ninh nghe vậy, lấy hết can đảm hung tợn nhìn về phía Âu Dương Thắng Lợi: "Ta xuẩn, vậy ngươi năm đó vì cái gì còn muốn cưới ta."

Âu Dương Thắng Lợi đôi tay đặt ở tay vịn sofa, cứ như vậy đĩnh đạc ngồi ở một bên, lộ ra một mạt cười châm chọc: "Tự nhiên là bởi vì ngươi so bất luận kẻ nào đều phải hư, còn có chính là ngươi dã tâm quá lớn, ta cảm thấy ngươi người này thú vị, muốn cho ngươi một cái cơ hội, nhìn xem ngươi rốt cuộc có thể bò đến cái vị trí gì."

"Đáng tiếc, ta đều cho ngươi cơ hội, còn có nhà họ Âu Dương ở sau lưng vì ngươi chống lưng, ngươi trừ bỏ tham một chút tiểu tiện nghi, cái gì cũng không dám làm, thật đúng là làm ta thất vọng."

Trần Thịnh Ninh không biết chân tướng cư nhiên là như thế này, nàng đột nhiên cười: "Ta còn tưởng rằng ngươi bởi vì ta đã từng cùng Trữ Minh ở bên nhau, cho nên ngươi mới có thể cưới ta, mục đích chính là nhục nhã Trữ Minh."

Âu Dương Thắng Lợi giống như nghe được cái gì buồn cười chê cười, hắn thân thể đi phía trước khuynh, cười lạnh một tiếng: "Ngươi cũng xứng."

"Tuy rằng nhà họ Âu Dương cùng người nhà họ Trữ không đối phó, lại không có thói quen nhặt rách nát người khác không cần, ta cưới ngươi không phải bởi vì ngươi đã từng cùng Trữ Minh cùng nhau, mà là bởi vì ngươi đủ ngoan độc."

"Chỉ là không nghĩ tới ngươi sau khi kết hôn cư nhiên tàng khởi tâm địa rắn rết của chính mình, muốn giúp chồng dạy con?"

Âu Dương Thắng Lợi đứng lên, từng bước một đi đến bên người Trần Thịnh Ninh, ngay sau đó ngồi xổm xuống, cười đem đầu nàng ấn trên mặt đất: "Biết ta vì cái gì không nghĩ muốn đứa nhỏ sao?"

Trần Thịnh Ninh đau đến kêu ô ô, không ngừng giãy giụa, xin tha, hy vọng Âu Dương Thắng Lợi có thể xem ở một hồi là vợ chồng, không cần đối với chính mình như vậy.

Âu Dương Thắng Lợi nhìn đến nàng cái dạng này, nhịn không được nở nụ cười: "Ngươi cho rằng ai đều cũng xứng vì Âu Dương Thắng Lợi ta sinh con."

Một câu, giống như nhục nhã vô tận, làm Trần Thịnh Ninh tâm nát đầy đất.

Nàng năm đó cũng không phải bởi vì yêu Âu Dương Thắng Lợi mới lựa chọn cùng hắn kết hôn, chỉ là qua hơn một tháng kết hôn bộ dáng ngọt ngào, hơn nữa Âu Dương Thắng Lợi kiến thức rộng rãi, diện mạo nho nhã, nàng là thật sự yêu người này.

[QUYỂN 2] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ