🥟 Chương 238

27 1 0
                                    

Ở quân doanh, không có vấn đề một hồi luận bàn giải quyết không được.

Đoàn độc lập dùng nắm tay quyết định địa vị của bọn họ ở Kinh Thị, hiện tại ai nhìn đến bọn họ, cũng không dám giống như trước lẩm nhẩm lầm nhầm như vậy.

...

Quách Hồng Anh đem Tiểu Cửu Nguyệt đưa về nhà mẹ đẻ nhờ mụ mụ chiếu cố, nàng thì đi làm tại bệnh viện quân khu, càng nhiều thời điểm đều là ở tại trong ký túc xá.

Nghỉ phép liền sẽ mang theo Cửu Nguyệt đến viện người nhà quân khu bên này ở một đêm.

***

Tháng 5, sau khi mọi người đều ổn định xuống dưới, Du Uyển Khanh làm Bạch Thanh Sơn liên hệ Bạch xưởng trưởng, nàng trong tay có một trương phương thuốc, muốn cùng Bạch xưởng trưởng nói nói chuyện.

Bạch Thanh Sơn đã không giống trước kia như vậy chấn kinh rồi, mà là tò mò hỏi một câu: "Chị dâu, lúc này đây dược muốn sản xuất, là trị gì đó?"

Ba ba hắn bởi vì hai trương phương thuốc của chị dâu, hiện tại đã mang theo Xưởng sản xuất dược Kinh Thị đi lên một cái đại đạo không thể thay thế.

Hiện tại chị dâu lại lấy ra một trương phương thuốc tìm ba ba nói, hắn ở trong lòng âm thầm nghĩ: Tuyệt đối không thể làm chị dâu có hại.

Du Uyển Khanh nói: "Phương thuốc lúc này đây là dùng để trị liệu cảm mạo."

Bạch Thanh Sơn gật gật đầu, không có lại hỏi, ở hắn xem ra dược chị dâu xuất phẩm, tất thuộc tinh phẩm.

Nói nữa, hỏi cũng vô dụng, hắn đều nghe không hiểu.

Bạch xưởng trưởng biết được Du Uyển Khanh muốn gặp chính mình, hắn chạy nhanh ước hẹn thời gian, sau đó tung ta tung tăng tới viện người nhà vấn an con trai chính mình.

Đương nhiên, thăm hỏi con trai là giả, tâm muốn gặp Du Uyển Khanh mới là thật sự.

Con trai cùng phương thuốc so sánh với, tạm thời vẫn là phương thuốc ổn chiếm thượng phong.

Bạch Thanh Sơn đã sớm nhìn thấu sắc mặt ba ba chính mình, hừ nhẹ một tiếng, đoạt quá sủi cảo mụ mụ vì chính mình làm, lúc này mới mang theo lão cha đi nhà lão đại.

Hắn vừa đi, một bên nhỏ giọng cảnh cáo ba ba: "Ngươi hẳn là bởi vì phương thuốc của chị dâu được đến rất nhiều chỗ tốt, ngươi cũng không thể làm chị dâu con có hại."

Bạch xưởng trưởng trợn trắng mắt: "Không biết, còn tưởng rằng ta đứa con trai này sinh là vì nhà họ Hoắc."

Bạch Thanh Sơn hì hì cười: "Con cũng muốn, đáng tiếc nhà họ Hoắc không cần con."

"Lăn." Bạch xưởng trưởng nhịn không được một chân đá vào trên mông Bạch Thanh Sơn: "Ta và mẹ ngươi là thiếu ngươi ăn hay thiếu ngươi uống? Vẫn là thiếu ái ngươi?"

Chính mình như thế nào liền có một cái đứa con trai ngoạn ý như vậy.

Hắn một chút đều không nghĩ nhận.

"Ngươi cho rằng ta và mẹ ngươi hiếm lạ ngươi đứa con trai này a."

Bạch Thanh Sơn ai đá, không giận phản cười, ôm bả vai ba ba nói: "Ba, ngươi không hiếm lạ con đứa con trai này, có phải hay không hiếm lạ đứa con trai giống lão đại con hoặc là Thiều Viên lợi hại như vậy?"

[QUYỂN 2] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ