Ở dưới sự phóng túng của Hoắc Lan Từ cùng đám người Ngô Đông Hoằng, lời đồn đại đã từ viện người nhà bay ra đến bên ngoài.
Sớm tại mọi người biết thân phận của Hoắc Lan Từ, liền có một ít bác gái thím trong viện người nhà bắt đầu ngầm đâm đâm muốn chia rẽ Hoắc Lan Từ cùng Du Uyển Khanh hai người, sau đó đem con gái của các nàng đưa vào nhà họ Hoắc.
Đoàn văn công cũng có không ít cô nương coi trọng Hoắc Lan Từ gương mặt này cùng thân phận bối cảnh của hắn.
Trước kia bởi vì Du Uyển Khanh quá cường hãn, cho nên bọn họ không dám có hành động gì, chỉ lo lắng sẽ đắc tội nàng. Hiện tại đã xác định Du Uyển Khanh không có khả năng sinh dục, các nàng cảm thấy cơ hội đến, hiện tại người đều hi vọng nhiều con trai nhiều phúc, ai không muốn làm cha mẹ?
Huống chi Hoắc Lan Từ tuổi cũng đã lớn như thế, chiến hữu bên cạnh đã sớm làm cha, hắn kết hôn nhiều năm còn không có tin tức tốt, không chừng trong lòng như thế nào oán trách Du Uyển Khanh cái này nữ nhân không thể sinh.
Có người tìm tới Ngô Bội Di, hi vọng nàng có thể giúp đỡ tác hợp một chút chính mình cùng Hoắc Lan Từ.
Ngô Bội Di nhìn xem người tìm tới cửa, nhịn không được cười: "Trương Thục Văn, Hoắc đoàn trưởng có vợ đâu, bọn hắn tình cảm rất tốt, đây là sự tình rõ như ban ngày, ngươi còn muốn chia rẽ người ta, còn muốn tìm ta hỗ trợ, đầu óc ngươi có vấn đề hay không a?"
Trương Thục Văn là mỹ nữ được đoàn văn công công nhận, ca hát vũ đạo đều rất tốt, ba ba mụ mụ đều tại làm việc ở Đại Nha Môn, nàng tự nhận ba mẹ của chính mình so với cha mẹ của Du Uyển Khanh có tiền đồ.
Xuất thân của nàng so với Du Uyển Khanh tốt hơn, nàng mới là người thích hợp với Hoắc Lan Từ nhất.
Trương Thục Văn cười mỉm: "Du Uyển Khanh không thể sinh, dựa vào cái gì muốn chiếm lấy Hoắc đoàn trưởng nam nhân tốt như thế?"
"Nếu như nàng có thể vì nhà họ Hoắc sinh hạ một trai một gái, ai dám nói cái gì?"
Ngô Bội Di nhíu mày, trên dưới dò xét Trương Thục Văn: "Ngươi có tư cách gì phán đoán chị dâu không thể sinh? Ngươi lại dựa vào cái gì vì lão đại làm chủ? Ngươi cho chính mình là ai a?"
"Lại nói, là ai nói cho ngươi, thân thể xảy ra vấn đề chính là chị dâu? Không chừng là Hoắc đoàn trưởng đâu?"
Sau khi nói xong, trong nội tâm nàng có chút bồn chồn.
Lời này thật không phải là nàng muốn nói, hoàn toàn là lão đại ca tự mình giáo.
Trương Thục Văn sau khi nghe, cực kỳ chấn kinh, sau đó cười ha ha: "Ngô Bội Di, đầu óc ngươi mới có bệnh đi, liền Hoắc đoàn trưởng thể trạng, xem xét liền không khả năng là thân thể của hắn xảy ra vấn đề."
Kỳ thật, mấy người các nàng tại trong âm thầm còn thảo luận vấn đề này, nhất trí nhận định nam nhân giống Hoắc đoàn trưởng như vậy, tự mình công phu khẳng định rất tốt, bằng không Du Uyển Khanh sẽ không chiếm lấy Hoắc đoàn trưởng không thả.
"Chị dâu nhà ta một người liền có thể xử lý hai mươi cái Trương Thục Văn ngươi kia ngươi lại dựa vào cái gì cảm thấy chị dâu thân thể xảy ra vấn đề." Ngô Bội Di cười nhạo một tiếng, quét về phía các nữ đồng chí đoàn văn công bốn phía vụng trộm chú ý bên này: "Lại nói, sự tình của bọn hắn cùng các ngươi có quan hệ gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 2] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 2: Chương 200- 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực