Lý Tú Lan nghĩ đến con trai cùng con dâu đều muốn đi làm, cho nên để bọn hắn chạy nhanh đi về, nên làm gì liền làm đó, nàng xin nghỉ phép lại ở bệnh viện chiếu cố Du Chí An đồng chí.
Đợi đến lúc phòng bệnh chỉ còn lại vợ chồng hai người, nàng nhìn chằm chằm Du Chí An nhìn một lúc lâu, tức giận đến cắn răng: "Ngươi nói ngươi lão gia hỏa này đến cùng muốn làm gì?"
"Ngươi trước khi làm bất cứ chuyện gì liền không thể trước cùng ta nói một tiếng, ta đều sắp bị ngươi hù chết."
Lý Tú Lan cầm tay chồng nàng, ghé vào trên bụng của hắn, nước mắt không cố gắng trượt xuống: "Vợ chồng chúng ta trải qua nhiều mưa gió như vậy, chẳng lẽ ngươi liền ta cũng không tín nhiệm rồi?"
Nghĩ đến có khả năng này, Lý Tú Lan liền tức giận đến muốn bẻ gãy tay lão gia hỏa này, để cho hắn ghi nhớ thật lâu, không thể lừa gạt lão bà.
"Đáng giận nhất chính là, con gái chúng ta cư nhiên đem viên thuốc bảo bối như vậy cho ngươi, lại không cho ta, nàng bất công."
Lý Tú Lan khó được như này cùng chồng toái toái lải nhải, còn không bị chồng nàng phản bác, cho nên càng nói càng nói nhiều: "Ta biết ngươi chịu ủy khuất, nếu đặt ở trước kia, ta khẳng định sẽ đi đánh tới cửa vì ngươi lấy lại công đạo."
"Ta thậm chí muốn hung hăng thu thập đôi lão gia hỏa kia một đốn, đáng tiếc bọn họ lại chết quá sớm."
Nếu là biết chân tướng sớm 10 năm, chính mình cũng không cần chịu đựng chịu đựng, đều mau nghẹn đã chết.
Nàng từ trước đến nay chính là một cái người có thù oán tất báo, mấy năm nay vì chồng cùng gia đình, đã thu liễm rất nhiều.
Mãi cho đến đôi lão Du gia dơ bẩn cẩu ngoạn ý kia làm đánh mất con trai chính mình, nàng mới bắt đầu tức giận, bạo nộ, nếu không phải còn có một chút lý trí sót lại nàng đều muốn giết người.
Thật giống như trước kia chém người Oa Quốc giống nhau, một đao một cái, sạch sẽ nhanh nhẹn.
"Chí An, về sau ngươi lại gạt ta, ta liền sẽ tức giận, ta phải rời nhà trốn đi."
Lý Tú Lan hoàn toàn không biết, Du Chí An tuy rằng hôn mê, hắn lại có thể nghe được lời người khác nói.
Cho nên, Lý Tú Lan toái toái lải nhải nói những lời này, Du Chí An tất cả đều nghe đi vào, biết được vợ muốn rời nhà trốn đi, Du Chí An nóng nảy, muốn từ trên giường nhảy lên.
Chỉ là chịu dược vật ảnh hưởng, hắn cái gì đều làm không được.
Muốn giải thích, cũng chỉ có thể chờ chính mình tỉnh lại lại hảo hảo giải thích.
Đến nỗi vợ muốn rời nhà trốn đi?
Đó là không có khả năng, hắn vĩnh viễn cũng sẽ không làm để chuyện như vậy phát sinh.
...
Du Uyển Khanh về đến nhà, đem chuyện này nói cho Hoắc Lan Từ.
Hoắc Lan Từ nhìn chằm chằm nàng nhìn hồi lâu, xem đến Du tiểu ngũ lưng lạnh buốt, hắn mới hỏi: "Ngươi sẽ dùng nhất chiêu này tới đối phó ta sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 2] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 2: Chương 200- 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực