Du Uyển Khanh khẽ nhíu mày: "Bọn họ viết thư tới nói cái gì?"
Từ bởi vì chuyện anh hai, ba ba hoàn toàn cùng quê quán chặt đứt liên hệ, không nghĩ tới bọn họ còn sẽ viết thư tới.
Du Gia Nhân nhàn nhạt nói: "Du lão thái sinh bệnh, nghe nói căng không được thời gian dài, làm ba ba trở về nhìn xem."
Du Uyển Khanh có điểm ngoài ý muốn: "Ba ba là tính toán như thế nào?"
"Ta coi ba ba bộ dáng, hẳn là tính toán trở về." Du Gia Nhân nhíu mày nhẹ giọng nói: "Hắn lo lắng không quay về, người quê quán sẽ đến làm ầm ĩ, đến lúc đó truyền ra thanh danh không tốt, sẽ ảnh hưởng đến mấy cái anh em chúng ta, đặc biệt là nhị đệ cùng tứ đệ, tiểu muội còn có em rể, các ngươi không phải tòng quân chính là đi con đường làm quan, ảnh hưởng rất lớn."
"Lúc này, mặc kệ có tội hay không chỉ cần có người cử báo, đều có khả năng bị xử lý, ta cảm thấy ba mẹ là không dám đánh cuộc."
Du Gia Nhân sau khi nói xong, ngay cả anh ba từ trước đến nay ghét nhất hai vị lão nhân ở quê quán đều không lên tiếng.
Bọn họ đều rất rõ ràng hiện tại lúc này, thanh danh thật sự so bất luận cái chuyện gì đều quan trọng, một cái nhược điểm nho nhỏ liền có khả năng dẫn tới toàn quân bị diệt.
Đây cũng là nguyên nhân lúc trước anh hai vì sao phải đem hai đứa nhỏ hàng giả đưa đến bên người hàng giả, đó chính là bởi vì người giả thiện ý quá nhiều.
Du Gia Nhân thở dài một tiếng: "Ở trong mắt rất nhiều người, nhị đệ chân chính đã tìm trở về, còn ưu tú như vậy, chúng ta không nên ghi hận cái gọi là ông nội bà nội. Nếu chúng ta ghi hận, đó chính là bất hiếu."
"Ở trong mắt những người đó, thiên hạ đều là cha mẹ, bọn họ chỉ cần một câu ta không phải cố ý, đứa nhỏ cũng không có chịu tội, còn ưu tú như vậy, nên được đến mọi người tha thứ."
Một đám người đứng nói chuyện không eo đau kia, thời thời khắc khắc đều nhìn chằm chằm trong nhà người khác về điểm chuyện này, luôn muốn muốn đứng ở đỉnh điểm đạo đức đi định tội cho người khác.
Cố tình, ở dưới cái hoàn cảnh chung này, bọn họ thật sự cái gì đều không thể làm.
Trừ phi, cả nhà bọn họ không sợ bị người cử báo, không sợ bị đưa đi lao động.
Du Uyển Khanh hỏi: "Mụ mụ là nghĩ như thế nào?"
So với ba ba, Du Uyển Khanh càng lo lắng mụ mụ ý tưởng.
Du Gia Lễ nhún nhún vai: "Mụ mụ khẳng định sẽ vì chúng ta thỏa hiệp, nàng không dám đi đánh cuộc, liền sợ ba ba không quay về, chọc giận những người ở quê quán đó, bọn họ thật sự sẽ bất chấp tất cả."
"Khoảng thời gian trước, có một vị đồng sự ở trạm lương huyện thành cách vách, bị người bắt gió bắt bóng cử báo, ở dưới tình huống không có bất luận cái chứng cứ gì, cả nhà tất cả đều bị đưa đi lao động cải tạo ở Nội Mông."
Du Gia Lễ dựa vào trên sofa, thở dài một tiếng: "Đã gọi điện thoại cùng anh hai nói chuyện này, anh hai cũng tán thành ba ba trở về, hắn nói gần nhất các nơi trên cả nước đều làm ầm ĩ đến có điểm lợi hại, không cần ở cái thời điểm mấu chốt này bị người bắt lấy nhược điểm tới công kích nhà chúng ta. Như vậy không đáng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 2] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 2: Chương 200- 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực