🥟 Chương 251

35 3 0
                                    

Hoắc Lan Từ trầm giọng nói: "Chuyện này ảnh hưởng rất ác liệt, nhất định sẽ tra rõ ràng."

Du Uyển Khanh nhắc nhở một câu: "Bọn hắn hiển nhiên có chút kiêng kỵ, không dám chơi chết Hạ Dương, cho nên mấy chỗ thương nặng trên người hắn cũng không phải là vết thương trí mạng, nếu không hắn cũng không có cách nào còn sống trở về."

"Bọn hắn muốn bắt sống."

Hoắc Lan Từ gật gật đầu, tỏ ra hiểu rõ, sẽ đem những vấn đề này đều nói cho người phụ trách điều tra chuyện này.

Đi tới đi tới, Du Uyển Khanh nhớ tới một sự kiện, nàng giữ chặt tay Hoắc Lan Từ: "Mau về nhà."

Về đến nhà, Hoắc Lan Từ đóng cửa lại, lúc này mới hỏi tiểu ngũ: "Ngươi nghĩ đến cái gì rồi?"

"Thương, Thương Hạ Dương họ Thương, mà năm đó những cái người kia bị chúng ta dùng bản đồ bảo tàng giả lừa gạt, chắc hẳn cũng phát hiện vấn đề."

Nếu như không phải Thương Hạ Dương xảy ra chuyện, nàng đều nhanh quên đi sự tình bản đồ bảo tàng.

Dù sao đã qua nhiều năm như vậy, mà những người kia cũng lại không còn có xuất hiện qua.

Hoắc Lan Từ nhìn về phía vợ: "Cho nên, ngươi hoài nghi những người kia là hướng về phía bản đồ bảo tàng mà đến, mà Hạ Dương là hậu đại của nhà họ Thương?"

Du Uyển Khanh "ừ" một tiếng: "Nếu như nhà họ Thương thật có lưu bản đồ bảo tàng, bất kể là có hay là không, hắn cái họ này cũng đã là vấn đề lớn nhất."

"Chỉ là, bọn hắn trước kia nhìn chằm chằm vào ta, hoài nghi bản đồ bảo tàng tại trên người ta, bây giờ lại tìm Thương Hạ Dương phiền phức, nếu như sự tình thật giống như ta suy đoán như thế, ở trong khẳng định có vấn đề rất lớn."

Nàng ngẩng đầu nhìn về phía Hoắc Lan Từ: "Có lẽ bọn hắn sẽ còn tìm tới trên người ta."

Du Uyển Khanh nhưng sẽ không cho là bọn hắn cứ như vậy buông tha chính mình.

Hoắc Lan Từ ôm lấy bả vai Du Uyển Khanh: "Ngươi khoảng thời gian gần đây này không nên đi ra ngoài, ngay tại trong quân doanh, người trong nhà muốn gặp ngươi vậy liền đến bên này."

"Tốt, vậy liền để bọn hắn đến bên này." Du Uyển Khanh ngoài miệng là đáp ứng như thế này, trong lòng nghĩ như thế nào liền không biết được.

Nếu như đối phương thật quyết tâm muốn tìm tới bản đồ bảo tàng nhà họ Thương, coi như nàng ở viện nhà thuộc ở đây, cũng chưa chắc liền trăm phần trăm an toàn.

Phải biết, có tiền có thể sai khiến quỷ thần.

Muốn động động tay chân, vẫn là rất đơn giản.

Hoắc Lan Từ nghĩ đến vợ hiện tại mang đứa nhỏ, nếu quả thật gặp được những người kia, lúc đánh nhau cũng là một kiện vấn đề rất nguy hiểm: "Bất kể như thế nào, chúng ta nhất định phải chú ý, liền sợ những người kia sẽ ở sau lưng hạ độc thủ."

"Yên tâm đi, ta cũng không đi ra, ngay tại quân doanh cùng trong nhà, nếu quả thật muốn về đại viện, cũng có ngươi bồi tiếp." Du Uyển Khanh cười vỗ vỗ tay chồng, trấn an hắn, để hắn không phải lo lắng như vậy.

[QUYỂN 2] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ