🥟 Chương 223

31 1 0
                                    

Du Uyển Khanh cùng Hoắc Lan Từ đi trước nhìn La Huy tình huống, chỉ thấy tiểu tử này nằm ở trên giường, nghe Bạch Thanh Sơn kể chuyện Trần Kiều sau khi tiến đội ngũ đã làm những cái chuyện ngu xuẩn gì.

Trần Kiều muốn phản bác, lại bị Tiết Côn dùng sức che miệng lại, ngay cả Đinh Thiều Viên từ trước đến nay trầm ổn cũng hỗ trợ ngăn chặn hai chân Trần Kiều, làm hắn vô pháp phản kháng.

Du Uyển Khanh thấy một màn như vậy, nhịn không được cười, tò mò hỏi một câu: "Thanh Sơn sau khi tiến vào đội ngũ đã làm chuyện ngu xuẩn là cái gì?"

Bạch Thanh Sơn sau nghe xong, cả người đều mộc, chậm rãi xoay người nhìn về phía chị dâu: "Chị dâu, chúng ta hiện tại nói chính là Trần Kiều, ngươi như thế nào liền đem lửa đốt đến tới trên người ta."

Du Uyển Khanh sau nghe xong, nhịn không được nhìn về phía Hoắc Lan Từ: "Lão Hoắc, này không thể nói sao?"

Lão Hoắc đồng chí nhướng mày nhìn vợ liếc mắt một cái, lão Hoắc?

Hắn cười cười, sau khi trở về lại cùng nàng thảo luận vấn đề này, hắn khẽ cười một tiếng: "Muốn biết Thanh Sơn sau khi tiến vào đội ngũ đã làm cái chuyện ngu xuẩn gì, hỏi ta là được, ta so với bọn hắn đều nhớ rõ ràng."

Bạch Thanh Sơn hoảng sợ, hắn đờ đẫn quay đầu nhìn về phía Hoắc Lan Từ, há miệng thở dốc, lại phát hiện chính mình không phát ra âm thanh.

Trần Kiều rốt cuộc đẩy ra tay tiểu đồng bọn, ha ha nở nụ cười: "Xem đi xem đi, Bạch Thanh Sơn a Bạch Thanh Sơn, ngươi rốt cuộc có thể thể hội một chút cái gì kêu phong thuỷ thay phiên xoay."

Hoắc Lan Từ liếc Trần Kiều liếc mắt một cái: "Ta nhớ kỹ tất cả chuyện ngu xuẩn của các ngươi."

Những lời này thật giống như sấm sét đánh đất bằng, chấn đến mọi người đồng thời nhìn về phía Hoắc Lan Từ:

"Lão đại, ngươi muốn như thế nào?"

"Vẫn là nói, lão nhân ngài có gì muốn các huynh đệ hỗ trợ?" Cho nên mới hội phí tận tâm tư tới tính kế huynh đệ nhà mình.

Trần Kiều đã sống không còn gì luyến tiếc, vừa mới bị huynh đệ tốt phơi hắc liêu, hiện tại bị lão đại uy hiếp, hắn cảm thấy nhật tử không có hi vọng.

Hoắc Lan Từ cười cười: "Trước mắt mới thôi, không có gì muốn."

Hoắc Lan Từ hắn nghĩ muốn cái gì, chính mình sẽ đi tranh thủ, không cần đàn hỗn tiểu tử này làm trở ngại chứ không giúp gì.

Bạch Thanh Sơn thở dài một tiếng: "Cho nên, ta là làm sai cái gì sao?"

La Huy rất muốn cười ầm lên, lo lắng sẽ liên lụy đến miệng vết thương, cho nên hắn lựa chọn nghẹn cười, nhìn đến Thanh Sơn ca cái dạng này, hắn nhịn không được nhắc nhở: "Thanh Sơn ca, lão đại nói hắn biết chuyện ngu xuẩn mọi người chúng ta."

Cái này mọi người, là bao gồm chính mình cái tân binh viên này.

Thật là, chính mình bộ dáng xuẩn nhất đều bị lão đại thấy được, còn có cái gì là lão đại không biết?

[QUYỂN 2] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ