🥟 Chương 250

52 2 0
                                    

Nữ nhân gật gật đầu: "Đương nhiên, ta lừa gạt bất luận kẻ nào, cũng không thể lừa ngươi."

Nàng cười nhìn về phía Vương Khải: "Dù sao, ngươi là con của ta."

"Ta nói, ta là con trai nhà họ Vương, không phải con của ngươi." Nói lên chuyện này, Vương Khải liền tức giận, trong lòng sợ hãi vô cùng, liền lo lắng có người biết bí mật này, hắn cuối cùng sẽ vạn kiếp bất phục: "Ngươi hẳn là minh bạch, ta hiện tại là cái tình cảnh gì, những cái này lời không nên nói, một khi bị người ta biết, ta liền mất mạng."

"Ngươi luôn nói là mẹ của ta, ngươi chính là vì ta suy xét như vậy?"

Nữ nhân cười ha ha một tiếng: "Vương Khải, sớm muộn cũng có một ngày, ngươi sẽ may mắn chính mình là con của ta."

"Được rồi, ngươi cũng không cần cùng ta cãi lộn, không có bất kỳ cái ý nghĩa gì."

Nàng lấy ra một phần tư liệu: "Ngươi đã đã hiểu rõ, vậy liền nhìn xem một phần cái tư liệu này."

Vương Khải hồ nghi nhìn nữ nhân liếc mắt, cuối cùng vẫn là cầm lấy tư liệu nghiêm túc xem.

Càng xem càng kinh hãi, sau khi xem xong cuối cùng nhịn không được hỏi: "Nhà họ Thương thật sự có bản đồ bảo tàng?"

Cái người nữ nhân tự xưng là mẹ ruột sinh ra chính mình đến cùng là cái thân phận gì?

Nếu như nàng thật sự là mẹ của chính mình, như vậy cha của hắn là ai? Đang ở nơi nào?

Nữ nhân này đến cùng muốn làm gì?

Nàng lúc trước đem chính mình thay thế con trai nhà họ Vương, là vì cái gì?

Vương Khải trong lòng có rất rất nhiều nghi vấn, chỉ là những nghi vấn này đều không có một cái đáp án xác thực.

Hắn đã hỏi qua, nữ nhân này lại không trả lời.

Hắn chỉ biết nữ nhân gọi Trình Lộ, một cái quả phụ, công tác ở Đại Nha Môn Bắc Khu, năng lực rất mạnh, là một nữ đồng chí người người cũng nhịn không được phải nhấc lên giơ ngón tay cái lên.

Lão nhân vừa mới nãy ở bên ngoài mở cửa cho chính mình là cha của Trình Lộ, chỉ có hắn biết, cũng không phải như vậy.

Lão nhân kia hẳn là nghe theo lệnh của Trình Lộ.

"Đương nhiên." Trình Lộ nhàn nhạt nói: "Nếu như không phải vì bản đồ bảo tàng của nhà họ Thương, ta cũng không có khả năng ở đây lãng phí nhiều thời gian như vậy."

"Chỉ là đáng tiếc, 7 năm trước bị Du Uyển Khanh tiện nhân kia đùa nghịch." Sau khi nói xong, ánh mắt của nàng lóe lên một vòng tàn khốc: "Nàng dùng một phần bản đồ bảo tàng giả đem tất cả mọi người lừa gạt đến nước ngoài, những năm này trước sau đi sáu tốp người đi tìm kho báo, không có một cái còn sống trở về."

"Bởi vì một cái Du Uyển Khanh, chúng ta tổn thất nặng nề."

Đương nhiên, những năm này bởi vì tìm bảo tàng của nhà họ Thương cuối cùng tổn thất nặng nề cũng không phải là chỉ có các nàng, còn có thế lực khác, cùng các nàng đồng dạng không có tìm được bảo tàng đã ẩn giấu, mà những người đi vào cũng không trở về nữa.

[QUYỂN 2] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ