Cao Khánh Mai xem Chu Thành Nghiệp cái dạng này, nhịn không được khẽ cười một tiếng: "Thành Nghiệp, con gái chúng ta đáng yêu sao?"
Chu Thành Nghiệp gật gật đầu: "Đáng yêu, không còn có tiểu bảo bảo so với con gái chúng ta càng đáng yêu."
Cao Khánh Mai nghĩ đến con gái kia trương khuôn mặt nhỏ trắng nõn đáng yêu, nhắc nhở một câu: "Ngươi nhìn xem, con gái chúng ta cùng cô cô nàng lớn lên rất giống."
Nói tới đây, nàng vẻ mặt kiêu ngạo, chính là chính mình sinh một cái phiên bản Du Uyển Khanh thu nhỏ lại.
Chu Thành Nghiệp xoay người, nhìn vợ, trịnh trọng lại nghiêm túc nói một câu: "Vợ, đây là đứa nhỏ của chúng ta, nàng lớn lên giống ta."
Rõ ràng vợ vừa mới còn nói đứa nhỏ lớn lên giống chính mình, như thế nào đột nhiên lại sửa miệng.
Nói nữa, liền tính thật sự càng giống tiểu ngũ, cũng không thể nói như vậy a, bị tổn thương nhân tâm.
Cao Khánh Mai xem hắn bộ dáng vẻ mặt u oán, thanh âm cười đến lớn hơn nữa, bởi vì quá mức kích động cùng dùng sức liên lụy đến miệng vết thương, làm nàng hít hà một hơi.
Cao Thịnh chạy nhanh thấu tiến lên, lo lắng hỏi: "Cô cô, ngươi không sao chứ."
Chu Thành Nghiệp cũng tiến lên lo lắng dò hỏi: "Nơi nào đau? Ta giúp ngươi thượng dược."
Giọng nói nói xong, hắn mới nghĩ đến vợ hẳn là sinh xong đứa nhỏ bị xé rách, cho nên mới sẽ đau.
Hắn mặt nháy mắt đỏ.
Cao Khánh Mai bị lời của chồng nàng nói nháo đến có điểm đỏ mặt, ngay sau đó nhìn đến mặt hắn càng hồng, Cao Khánh Mai nháy mắt cảm thấy không sao cả, cái nhà này có người so với chính mình còn phải thẹn thùng.
...
Chu Thành Nghiệp đi xưởng sản xuất dược gọi điện thoại cho ba mẹ nhà họ Du cùng bố mẹ nhà họ Chu báo tin vui, hai vị mụ mụ biết được Khánh Mai sinh một em bé gái khả khả ái ái, vui vẻ đến đến không được.
Đặc biệt là Chúc nữ sĩ, lập tức liền xách lên đồ vật mang theo cháu trai về quê, nàng muốn chiếu cố con dâu ở cữ.
Nàng đã sớm thu thập thứ tốt, chuẩn bị quá hai ngày liền về quê bồi con dâu sinh sản, không nghĩ tới nàng cư nhiên đã sinh.
Ngồi trên xe lửa, nàng đều may mắn chính mình đã sớm thu thập thứ tốt, trực tiếp xách theo là có thể đi.
Tiểu Bân nhìn về phía bà nội, nhỏ giọng hỏi: "Bà nội, có muội muội, chú thím còn sẽ đau Tiểu Bân sao?"
Chúc Quân nghe vậy cười đem cháu trai ôm vào trong lòng ngực: "Như thế nào sẽ đâu, lại nhiều mấy cái em trai em gái, ngươi đều biết trong cảm nhận của ông nội bà nội chú thím Tiểu Bân ngon nhất, tốt nhất."
"Cũng là con trai ngoan tốt nhất trong lòng ba ba mụ mụ ngươi, ngươi ở trong lòng chúng ta là không thể thay thế."
"Đặc biệt là ở trong lòng ba mẹ ngươi, là đặc biệt nhất, độc nhất vô nhị nhất, quan trọng nhất."
Tiểu Bân nghe bà nội dùng mấy cái chữ nhất liên tục, hắn đột nhiên cười: "Các ngươi cũng là người thân quan trọng nhất của Tiểu Bân."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 2] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 2: Chương 200- 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực