🥟 Chương 232

35 1 0
                                    

Mẹ La không nghĩ tới sau lưng còn có chuyện như vậy, nàng hít sâu một hơi, làm chính mình bình tĩnh lại.

Ngồi ở trên sofa một hồi lâu, mới hỏi con gái: "Ngươi thật sự muốn cùng Trần Kiều ở bên nhau?"

Con gái cùng một cái tham gia quân ngũ viết thư, có đôi khi còn sẽ gọi điện thoại, chuyện này bọn họ cũng đều biết.

Vốn tưởng rằng hai người đã không có liên hệ, không nghĩ tới hiện tại còn xử đối tượng.

La Hân ngượng ngùng cười: "Quyết định."

Mẹ La đem con gái kéo đến bên người: "A Hân, ngươi phải hiểu được một sự kiện, quân tẩu không dễ làm."

"Ngươi có thể thừa nhận vợ chồng quanh năm suốt tháng chia lìa sao? Ngươi có thể chịu đựng về sau khi có con, đứa nhỏ khi sinh bệnh hắn cũng không ở bên cạnh ngươi, ngươi một người chạy trước chạy sau, mệt chết mệt sống chiếu cố đứa nhỏ?"

"Ngươi có thể chịu đựng ngươi khi thực yêu cầu người chồng làm bạn, hắn cũng không ở bên cạnh ngươi?"

La Hân trầm mặc hồi lâu, lúc này mới gật gật đầu: "Con có thể."

"Mẹ, chuyện còn lại quân tẩu có thể làm, con cũng có thể làm." Nàng nhìn về phía mụ mụ: "Với con mà nói, lại nhiều khó khăn đều có thể chịu đựng đi, chỉ cần sau già rồi, hắn có thể bồi ở bên người con, này liền vậy là đủ rồi."

Mẹ La cảm thấy con gái chính mình thật sự hảo ngốc, tham gia quân ngũ nguy hiểm thật mạnh, nếu vận khí không tốt, nàng liền có khả năng thành quả phụ.

Nàng cảm thấy chính mình hẳn là đem này đó bẻ ra cùng con gái nói rõ ràng.

La Hân nghe xong mụ mụ nói, trầm mặc hồi lâu, liền khi ở mẹ La cho rằng con gái sẽ từ bỏ Trần Kiều, nàng lại trở về một câu nói làm mẹ La muốn hộc máu: "Liền tính như vậy, con cũng muốn cùng Trần Kiều ở bên nhau."

Mẹ La rất muốn hỏi Trần Kiều rốt cuộc uy cái canh mê hồn gì cho con gái. Làm nàng khăng khăng một mực như vậy.

"Ta mặc kệ, chính ngươi cùng ông nội ngươi còn có ba ba, anh trai ngươi bọn em trai nói đi."

Nàng hiện tại một khắc đều không nghĩ nhìn đến cái nha đầu sốt ruột này.

Quả thực liền phải tức chết người đi được.

La Hân nhìn đến mụ mụ bị chính mình chọc tức chạy, có điểm áy náy.

Có thể nghĩ nghĩ đến Trần Kiều, nàng lại cảm thấy chính mình về sau cùng Trần Kiều đem nhật tử trải qua tốt, mụ mụ sẽ lý giải chính mình.

...

Du Uyển Khanh trở lại quân doanh trước tiên chính là gọi điện thoại cho ba.

Du Chí An nghe được điện thoại một chỗ khác truyền đến thanh âm con gái, lo lắng dò hỏi: "Không bị thương đi?"

"Không, con gái ngươi nhưng lợi hại, sao có thể sẽ bị thương." Du Uyển Khanh cười nói: "Con lúc này đây ra ngoài, còn gặp được rất nhiều chuyện thú vị."

"Ba ba, ngươi yên tâm đi, về sau buổi tối không cần lại lo lắng, có thể hảo hảo nghỉ ngơi."

Du Chí An cảm thấy lời này có điểm không thích hợp, cái gì kêu về sau không cần lo lắng, có thể hảo hảo nghỉ ngơi.

[QUYỂN 2] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ