Du Uyển Khanh vô pháp bỏ qua hai vị lão nhân gia ánh mắt chờ đợi, chỉ có thể gật gật đầu: "Hảo, con đem con biết đến đều nói cho các ngươi."
Nàng biết đến nhưng nhiều.
Du Uyển Khanh bắt đầu nói lên Du Chí An khi vào đại học cùng cô nương nhà họ Lý dòng dõi thư hương ở Thương Dương xử đối tượng, hai người còn từ bỏ việc học, cùng nhau tòng quân. Kiến quốc lui về phía sau đội ngũ, hiện giờ đang công tác ở Xưởng sắt thép thành phố Thương Dương.
Nàng nhìn về phía hai người: "Du công rất lợi hại, chẳng những là công nhân bậc 8, vẫn là chủ nhiệm."
"Hắn cùng dì Lý tổng cộng sinh bốn đứa con trai một đứa con gái."
"Con nghe nói Du công hiện tại có hai đứa cháu trai một đứa cháu gái, con gái cũng gả chồng, liền dư lại lão tam lão tứ không có cưới vợ."
Doãn Tư Nghiên cùng Diệp Hoa Nghị biết được con trai chính mình sinh hoạt đến không tồi, tức khắc tùng một hơi, nàng nắm tay chồng, cười nói: "Lão Diệp, ngươi nghe được sao? Chúng ta có bốn cái cháu trai một cái cháu gái, còn có hai cái chắt trai một cái chắt gái."
"Chúng ta không phải hai cái lão nhân gia lẻ loi, chúng ta cũng là người có con trai có cháu trai có chắt trai."
Nói nói, nước mắt lại không biết cố gắng rơi xuống.
Diệp Hoa Nghị gật gật đầu, hắn cười đến rất vui vẻ, một khối tảng đá lớn đè ở ngực kia giống như bị người dọn đi rồi, cả người đều nhẹ nhàng không ít.
Bọn họ nằm mơ cũng chưa nghĩ đến, có thể vì bọn họ mang đến nhiều tin tức như vậy, cư nhiên sẽ là tiểu cô nương mà vợ ở viện bảo tàng nhận thức.
Tin tức này đối vợ chồng bọn họ mà nói,
chẳng khác nào là linh đan diệu dược, làm cho bọn họ có dũng khí kiên trì đi xuống.Có quyết tâm hảo hảo sống tốt.
Hắn nhìn về phía Du Uyển Khanh: "Bạn nhỏ, thật sự cảm ơn ngươi, ngươi những tin tức này, đối vợ chồng chúng ta mà nói giống như rơm rạ cứu mạng."
Du Uyển Khanh lắc đầu: "Ngươi nếu hỏi chuyện người khác, con thật sự không thể nói tới."
"Con cũng chỉ là vừa vặn biết chuyện Du công."
"Đây đều là bởi vì vợ chồng bọn họ đều là anh hùng, con mới đối bọn họ ấn tượng khắc sâu."
Nghĩ đến chính mình thực mau liền phải rời đi Anh Quốc, Du Uyển Khanh nói: "Con ngày kia liền rời đi thành phố London, thực mau liền phải trở về Cảng Thành, con có biện pháp làm người đưa tin tức đến Thương Dương, các ngươi yêu cầu đưa một phong thơ trở về sao?"
Nếu ba ba biết chuyện này, nhất định sẽ rất vui vẻ.
Hắn không phải bị đứa nhỏ bị cha mẹ thân sinh vứt bỏ, cha mẹ hắn dị quốc tha hương xa ở vạn dặm xa, vẫn luôn tưởng niệm hắn.
Thân tình song hướng lao tới, tổng làm người xúc động.
Doãn Tư Nghiên cùng Diệp Hoa Nghị đều nhìn về phía Du Uyển Khanh, trong mắt tràn ngập chờ mong: "Có thể chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 2] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 2: Chương 200- 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực