🥟 Chương 233

31 2 0
                                    

Từ sau khi tiến vào bộ đội, hắn đã rất ít sẽ cảm mạo, không nghĩ tới khó có được một chuyến quay về nhà mẹ đẻ của vợ, lại bị cảm.

Nhiều ít có điểm áy náy.

Du Uyển Khanh hôn lên cái trán Hoắc Lan Từ một cái: "Ta đi vào lấy dược cho ngươi."

Tuy rằng đã sớm biết vợ có một cái không gian, chính là đột nhiên nhìn vợ biến mất ở trước mắt chính mình, hắn còn có điểm không thói quen, cảm thấy rất thần kỳ.

Cái gì thuyết vô thần giả, tại đây một khắc, có vẻ có điểm hư.

Nếu thuyết vô thần giả là thật, không gian của tiểu ngũ nhà hắn như thế nào giải thích?

Du Uyển Khanh đi vào cầm thuốc ra tới, làm Hoắc Lan Từ sau khi ăn vào, thực mau liền ngủ rồi.

Du Uyển Khanh ngồi ở mép giường nhìn nhan sắc hắn khi ngủ một chút, vươn tay khẽ vuốt mày của hắn hơi hơi nhăn lại: "Ngủ đều nhíu mày, cũng không biết ngươi cất giấu nhiều ít tâm sự."

Du Uyển Khanh lại hướng trong thân thể nam nhân đưa vào một chút hệ dị năng chữa khỏi, làm xong này đó, mới nằm ngủ ở bên người hắn.

***

Ngày hôm sau, buổi sáng.

Hoắc Lan Từ khi tỉnh lại phát hiện chính mình đã hạ sốt, đầu cảm giác choáng váng cũng biến mất đến không còn một mảnh, thật giống như chưa từng có không thoải mái.

Hắn tầm mắt dừng ở trên người nữ nhân trong lòng ngực: "Tiểu ngũ, ngươi tựa như trân bảo mà ông trời đưa đến bên người ta."

Trước nay không nghĩ tới, sinh thời, còn có thể gặp được một cái cô nương thần kỳ như vậy.

Làm hắn không chút do dự liền yêu.

Du Uyển Khanh như là ngủ đến không thoải mái, xoay vài cái, tìm được một cái vị trí thoải mái một chút, tiếp tục mộng Chu Công.

Hoắc Lan Từ thấy thế, nhịn không được khẽ cười một tiếng.

...

Du Uyển Khanh ở nhà ăn cơm sáng xong liền cùng Hoắc Lan Từ cùng nhau đi gặp Úc Hoàn.

Úc Hoàn buổi chiều mới đi làm, cho nên hai người sau khi từ bác sĩ nơi này được đến tin tức, trực tiếp tìm tới cửa.

Úc Hoàn khi nhìn thấy Du Uyển Khanh đến, còn có điểm ngoài ý muốn: "Tiểu Du đồng chí là khi nào trở về?"

Du Uyển Khanh cười cười: "Ngày hôm qua trở lại, nghe ba ba ta nói Bác sĩ Úc muốn gặp ta, ta liền tới rồi."

Úc Hoàn chạy nhanh làm hai người tiến vào, lại là pha trà, lại là lấy trái cây, bộ dáng ân cần kia làm nàng nhớ tới chị em nhà họ Úc.

Mỗi một lần khi muốn chính mình hỗ trợ, các nàng chính là cái dạng này, hiện tại nghĩ đến, đều là di truyền.

Nàng cười hỏi: "Bác sĩ Úc muốn gặp ta, là bởi vì chuyện ba ba ta lần trước hôn mê bất tỉnh?"

Úc Hoàn có điểm lăng, không nghĩ tới nàng vừa lên tới liền trực tiếp đem sự tình bãi ở trên bàn nói.

Cô nương này thật đúng là trực tiếp.

[QUYỂN 2] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ