🥟 Chương 220

29 1 0
                                    

Sau khi nói xong, Du Uyển Khanh nhìn lướt qua lão thái thái nằm ở một trương trên giường bệnh khác: "Bằng không, con liền không ra tay."

"Các ngươi cũng đừng uy hiếp con, càng đừng nói dùng cái gì quan hệ bà con bạn bè ở nước ngoài tới buộc ba con thỏa hiệp, đừng quên, các ngươi cùng ba ba con đều là có quan hệ huyết thống."

Du Uyển Khanh nhìn về phía Du Chí Lâm: "Các ngươi mỗi một phút đang ở suy xét đều là ở tiêu hao sinh mệnh Du Gia Minh, nếu các ngươi thật sự muốn cứu người vậy chạy nhanh làm ra quyết định, con chỉ chờ các ngươi năm phút."

"Sau năm phút, con liền sẽ không ra tay cứu người."

Du lão gia tử tức giận đến cắn răng: "Ta nghe nói ngươi vẫn là một người quân nhân."

"Sau đó đâu?" Du Uyển Khanh cười nhạo một tiếng: "Ngươi thật đúng là cẩu không đổi được ăn phân, cả ngày nghĩ uy hiếp người khác tới đạt tới mục tiêu của chính mình."

Nàng từng bước một đi đến bên người Du lão gia tử, dùng thanh âm chỉ có hai người nhỏ giọng nói: "Con có cũng đủ năng lực làm cho bọn họ lựa chọn bảo vệ con, cho nên liền tính hôm nay cháu trai ngươi thật sự có một cái xảy ra không hay, con đều sẽ không có bất luận cái chuyện gì."

"Ngược lại là ngươi, vì chi tư bản thân, hạ dược cho cháu trai chính mình, nếu là Du Gia Minh đã chết, ngươi chính là hung thủ giết người, ngươi cảm thấy ngươi còn có thể sống sao?"

Du Uyển Khanh lui ra phía sau hai bước, cười nhạt: "Nếu ngươi cố chấp lựa chọn dùng tin tức đổi ích lợi, chờ đến Du Gia Minh hai mắt một bế, con rất vui lòng tự mình tiễn ngươi một đoạn đường."

Tự mình đem người đưa đến địa phương công an, lại nhìn hắn ăn đậu phộng, nàng điểm này vẫn là có thể làm được.

Du lão gia tử nhìn Du Uyển Khanh kiêu ngạo rời đi, tức giận đến đầu hôn hôn trầm trầm.

Du Chí Lâm nhìn về phía Du lão gia tử: "Cha, ngươi thật sự tính toán cắn chết những cái bí mật đó, sau đó uy hiếp Chí An đổi lấy ích lợi, cũng không muốn nói ra tới cứu Gia Minh?"

"Làm một cái người làm mẹ, nếu con trai ta thật sự mất mạng, ta chỉ có thể lựa chọn vì hắn báo thù." Vợ Du Chí Lâm nhìn Du lão gia tử: "Giết người thì đền mạng, này thực bình thường đi."

Du lão gia tử không nghĩ tới chính mình bị Du Uyển Khanh cái đứa con gái kia bức, hiện tại lại bị con trai con dâu chính mình bức.

Nhưng nhìn cháu trai nằm ở trên giường sinh tử chưa biết, ngẫm lại nếu Gia Minh thật sự đã chết, chính mình còn muốn ăn đậu phộng, sự tình nguy hiểm đến cho sinh mệnh chính mình, hắn tự hỏi luôn mãi, cuối cùng vẫn là lựa chọn thỏa hiệp.

Du Uyển Khanh bốn người đi vào gian này chỉ có ông cháu hai người trong phòng bệnh, anh em Du Chí Lâm ba người cũng ở chỗ này.

Du Uyển Khanh nhìn Du lão gia tử liếc mắt một cái: "Nói đi, năm đó rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, ba ba con là con của ai, nếu ngươi có nửa phần giấu giếm, con sẽ lựa chọn lập tức rời đi."

"Thuận tiện đi Cục Công An một chuyến."

Cũng không phải chỉ có Du lão gia tử hắn mới hiểu đến như thế nào uy hiếp người.

[QUYỂN 2] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ