Ella nghĩ đến đây, liền nhịn không được cười ra tiếng tới: "Nếu là làm ta biết là ai lộng đi đồ Eric cất giữ cùng Khương Anh, ta nhất định sẽ hảo hảo cảm tạ người này."
"Nàng thật là một cái người tốt."
Người bị phát thẻ người tốt- Du người tốt cười nhìn về phía Ella: "Ngươi nói vậy hiện tại Lanster sẽ rất loạn, ngươi hẳn là sấn lúc này làm điểm cái gì, đả kích Eric một chút."
Ella suy nghĩ hồi lâu, cũng không thể nghĩ được chính mình có thể làm cái gì.
Du Uyển Khanh nói: "Cha ngươi lúc này đây nói vậy đã chịu kinh hách rất lớn, ngươi hẳn là trở về hảo hảo làm bạn với cha ngươi."
"Hắn có điểm nghiêm túc, ta sợ hãi hắn."
Nghĩ đến cha chính mình, Ella có điểm lùi bước.
Ngay cả Eric cũng sợ hãi cha, càng đừng nói chính mình.
Du Uyển Khanh thở dài một tiếng, điểm bả vai Ella một chút: "Ngươi sợ hãi hắn, lại vẫn là nhịn không được đi quan tâm hắn, tới gần hắn, thời gian lâu rồi, hắn khẳng định đối với ngươi nhìn với con mắt khác."
"Ở các ngươi đại gia tộc như vậy, thiệt tình thực lòng rất hiếm thấy, chỉ cần ngươi thiệt tình thực lòng đi quan tâm cha ngươi, hắn khẳng định cảm thụ được đến."
Chân thành chính là tất sát kỹ.
Du Uyển Khanh cười nhạt nhắc nhở một câu: "Nhớ kỹ, thiệt tình thực lòng, không cần mang theo nửa phần giả dối."
Giống gia chủ gia tộc Lanster nhân vật lợi hại như vậy, người nào chưa thấy qua, thiệt tình thực lòng vẫn là phân rõ.
Người ngoài rất khó tới gần hắn, Ella cái đứa con gái này lại có thể, có thể hay không nắm chắc được cơ hội này, liền xem Ella chính mình thông minh hay không.
Liền ở hai người nói chuyện, có người ở bên ngoài dùng sức gõ cửa, lực đạo rất lớn, hận không thể giữ mà cửa hủy đi.
Du Uyển Khanh cùng Ella liếc nhau, nàng nói: "Ngươi ngồi, ta đi mở cửa."
Ella nhìn chằm chằm vào ngoài cửa xem, nếu là Doãn gặp được nguy hiểm, nàng có thể trước tiên ra tay cứu giúp.
Du Uyển Khanh khi mở cửa, nhìn đến một đám người đứng ở ngoài cửa, người cầm đầu chính là tối hôm qua ở trong yến hội gặp qua--Eric.
Nàng khẽ nhíu mày, ra vẻ không hiểu, trầm giọng hỏi: "Tiên sinh, các ngươi đây là muốn làm gì?"
Mới hỏi xong, Ella thanh âm liền từ phía sau truyền đến: "Eric, ngươi tới nơi này làm gì? Còn muốn tới quấy rầy bằng hữu của ta."
Cao lớn tuấn mỹ Eric nghe được thanh âm Ella, quét các nàng liếc mắt một cái, nhàn nhạt nói: "Chị dâu ngươi không thấy, ta tới tìm chị dâu ngươi."
Sau khi nói xong nhìn về phía Du Uyển Khanh: "Nếu quấy nhiễu ngươi, thật sự thực xin lỗi, ta sốt ruột tìm vợ, hy vọng ngươi có thể thông cảm."
"Ta có thể thông cảm ngươi sốt ruột tìm vợ, cho nên mỗi một phòng khách sạn, ngươi đều tìm khắp?" Du Uyển Khanh mới không quen người trước mắt này, nếu là có thể, nàng hiện tại liền muốn làm rớt người này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 2] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 2: Chương 200- 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực