Người sau lưng lo lắng liên lụy đến trên người Trình Lộ, cho nên kết thúc công việc làm được rất sạch sẽ, Hoắc Lan Từ mang theo người đi thăm dò, thế mà tra không đến bất luận cái dấu vết để lại gì.
Càng như vậy, Hoắc Lan Từ cùng Ngô Đông Hoằng liền càng lo lắng.
Người sau lưng năng lực đến cùng bao nhiêu lớn, mới có thể làm đến điểm này?
Hoắc Lan Từ cùng Ngô Đông Hoằng sau một phen thương lượng, cuối cùng quyết định về nhà cũ một chuyến, muốn đem sự tình nói cho Hoắc lão gia tử cùng Hoắc Kiến Anh cùng Hoắc Văn Từ.
Ông/ cha/ cháu, ba người sau khi nghe xong, đều rơi vào trầm tư.
Hoắc Kiến Anh trầm giọng nói: "Mặc kệ thế lực sau lưng là trong nước, hay là nước ngoài, đều là một cái mầm họa lớn."
Nếu như kia là một viên hồng tâm, liền sẽ không làm sự tình thương tổn tới đồng bào của chính mình.
Bọn hắn muốn có được bản đồ bảo tàng, chỉ là vì ích lợi của bọn hắn, dạng người này thế lực còn khổng lồ như vậy, nếu như không đem đối phương nhổ tận gốc, liền sẽ trở thành một viên u ác tính.
Bọn hắn sẽ một mực bám vào trên thân cây đại thụ hút máu.
Hoắc lão gia tử nhìn về phía con trai cùng cháu trai: "Chuyện này, muốn báo lên."
"Chuyện này cũng không phải là chỉ liên quan đến an nguy của tiểu ngũ cùng Thương đồng chí, còn liên lụy sự tình nhà họ Thương năm đó." Hoắc lão gia tử nhàn nhạt nói: "Nhà họ Thương năm đó, quá thảm."
Nếu quả thật có bản đồ bảo tàng loại hình này tồn tại, năm đó nhà họ Thương xảy ra chuyện, khả năng rất lớn cũng là bởi vì tiền tài lợi ích.
Hắn ánh mắt rơi xuống trên người Hoắc Lan Từ: "Ta một khi báo cáo Nhị thủ lĩnh đạo, chuyện này liền sẽ giao cho tầng cao hơn tiếp nhận, khẳng định sẽ có người tìm vợ ngươi hiểu rõ sự tình bản đồ bảo tàng năm đó."
Ai cũng không tìm, vì cái gì tìm tới cháu dâu nhà hắn.
Những sự tình này cần hiểu rõ rõ ràng, khả năng sẽ điều tra sự tình từ đầu đến cuối.
Hoắc Lan Từ gật gật đầu: "Con minh bạch, về nhà trước đó đã cùng Uyển Khanh thảo luận, mặc kệ sau đó phải đối mặt cái gì, nàng đều sẽ phối hợp với các lãnh đạo."
Hoắc Văn Từ nhìn về phía em trai: "Ta sẽ nhìn chằm chằm nhà họ Vương."
"Anh cả là hoài nghi nhà họ Vương cũng tham dự vào trong chuyện này?"
Hoắc Lan Từ có chút ngoài ý muốn, hắn cũng nghĩ qua nhà họ Vương có khả năng lẫn vào đến bên trong sự tình, chỉ là thời gian cho hắn điều tra có chút ngắn, với lại hắn thời gian rời đi Kinh Thị quá dài, bây giờ còn chưa có tra ra được tin tức.
Nếu như anh cả nhìn chằm chằm nhà họ Vương, kia là không còn gì tốt hơn.
Anh cả người quen biết tương đối nhiều, sự tình có thể tra được khẳng định so hắn muốn nhiều.
Hoắc Văn Từ gật gật đầu: "Nhà họ Vương những năm này tay chân vẫn luôn không sạch sẽ, chỉ là Vương lão gia tử quá khôn khéo, tốc độ mỗi một lần thu thập tàn cuộc đều rất nhanh."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 2] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 2: Chương 200- 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực