🥟 Chương 204

33 2 0
                                    

Nghĩ đến đây, Thương Hạ Dương cười khổ không thôi, có điểm hâm mộ người khác có lão bà con cái sinh hoạt giường ấm.

Hắn cũng muốn một cái cô vợ hiểu chính mình, lý giải chính mình.

Hắn nghĩ đến đêm qua, nữ nhân kia khi về nhà, chỉ là nhàn nhạt nhìn hắn một cái liền muốn vào phòng, hắn kéo cổ tay
nàng lại muốn hảo hảo cùng nàng tán gẫu một chút.

Nàng lại nói rất mệt, không nghĩ nói chuyện.

Sau đó đóng lại cửa phòng, không còn có ra tới.

Hắn nghĩ, nàng có lẽ chỉ là lợi dụng chính mình thoát khỏi người trong nhà nàng, làm người trong nhà nàng không hề buộc nàng tương thân.

Mà cha mẹ nàng cũng là lợi hại, cư nhiên thuyết phục được cha mẹ chính mình đáp ứng hôn sự này.

Nghĩ nghĩ, hắn hít sâu một hơi, hắn không nghĩ cứ mơ màng hồ đồ như vậy quá đi xuống, nếu nàng trong lòng có nam nhân khác, vậy là tốt rồi hảo tụ hảo tán đi.

...

Quách Hồng Anh cùng Trữ Minh đã kết thúc tuyên thệ, hai người nhìn về phía đối phương, đều nhịn không được mỉm cười, trong mắt nồng đậm tình yêu làm người hâm mộ.

Du Uyển Khanh tiến đến bên người Quách Hồng Yên nhỏ giọng nói: "Ngày hôm qua Hồng Anh dặn dò ta, làm ta khi ăn cơm hỏi ngươi một chút có hay không nam đồng chí coi trọng."

Quách Hồng Yên nghe vậy tức giận nhìn thoáng qua em gái đang ở hướng Khang Lão kính trà: "Nàng chính là một cái người thích hạt nhọc lòng, ta có thể giải quyết nhân sinh đại sự của chính mình, nơi nào yêu cầu nàng nhọc lòng như vậy."

"Ta lớn lên không xấu, không lo gả."

Du Uyển Khanh sau nghe xong nhịn không được cười gật gật đầu, liền Quách Hồng Yên cái dạng này, còn có một phần công tác tốt, một cái gia đình tốt, đích xác không lo gả.

Quách Hồng Yên nhỏ giọng nói thầm: "Bác sĩ Du, ta phải hướng các ngươi học tập, tuyệt đối không thể tạm chấp nhận."

Du Uyển Khanh tán thành Quách Hồng Yên những lời này, hôn nhân đại sự đích xác không thể tạm chấp nhận.

Quách Hồng Yên cùng Du Uyển Khanh hai người nói chuyện trong chốc lát, cảm thấy hai người chí thú hợp nhau, lập tức đem Du Uyển Khanh dẫn vì tri kỷ.

Chờ đến cơm nước xong, Quách Hồng Yên liền lôi kéo Du Uyển Khanh rời đi, muốn cùng nàng hảo hảo tâm sự.

Tổng cảm thấy cùng Du Uyển Khanh nói chuyện phiếm thật sự rất thư thái.

Gần nhất thật sự cực kỳ nghẹn khuất, hiện tại muốn tìm một người tới cùng chính mình trò chuyện.

Du Uyển Khanh chính là một cái đối tượng nói chuyện phiếm rất tốt.

Trước khi rời đi, nàng còn không quên cùng Hoắc Lan Từ chào hỏi: "Hoắc đoàn trưởng, ta trước mượn vợ ngươi dùng trong chốc lát, trễ chút liền đem người trả cho ngươi."

Sau khi nói xong, không đợi Hoắc Lan Từ phản ứng lại đây, trực tiếp chạy.

Du Uyển Khanh cũng tùy ý nàng lôi kéo chính mình chạy, còn không quên quay đầu lại nhìn thoáng qua lão công nhà mình.

[QUYỂN 2] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ