Lý Tú Lan có thể tưởng tượng được đến biểu tình của lão Du hiện tại, nàng lại bỏ thêm một phen lửa: "Ngươi lúc trước khi đem ta quải chạy, cũng không có trải qua ba ba ta cho phép, lại nói tiếp A Từ so ngươi muốn phúc hậu một chút, ít nhất nhân gia trải qua chúng ta hai cái lão ba mẹ cho phép."
Nàng cùng Du Chí An nhận thức không bao lâu liền đính hôn, chỉ là lúc ấy ở đi học, cho nên không có lập tức kết hôn.
Nhà nàng là dòng dõi thư hương, lão Du là con của người hầu, cha mẹ cho phép hai người ở bên nhau, vẫn là coi trọng lão Du người này phúc hậu, thông minh, hơn nữa trọng tình nghĩa.
Chỉ là không nghĩ tới hắn không rên một tiếng, liền đem nàng quải đi tòng quân, lúc ấy còn chiến hỏa liên miên, một cái vô ý liền có khả năng bỏ mạng.
Lão cha nàng a, lúc ấy thật sự ở trong nhà mắng Du Chí An vô số lần, nói hắn chính là một con sói con rắp tâm bất lương, đem cô nương xuất sắc nhất nhà họ Lý một thế hệ này ngậm đi rồi.
Mãi cho đến hiện tại, lão cha hiện tại còn nhìn Chí An không vừa mắt.
Du Chí An nghe vậy, khí thế tức khắc toàn tiêu, hắn nhỏ giọng nói: "Chúng ta chuyện đó đều qua đi vài thập niên, chúng ta đều đã làm ông nội bà nội, liền không cần lại nhảy ra nói tới."
"Ha hả." Lý Tú Lan nhắc nhở một câu: "Ta không nói, ba ta không chừng sẽ cùng A Từ tán gẫu tán gẫu, ta thậm chí hoài nghi tin tức tiểu ngũ cùng A Từ chúng ta xử đối tượng truyền đến nhà họ Lý, ba ta liền ở nhà uống hai ly, chúc mừng ngươi cũng có hôm nay."
Lý Tú Lan hoàn toàn không biết, nàng một lời thành sấm, ông ngoại Lý khi biết được cháu gái ngoại nói chuyện một cái đối tượng ở Kinh Thị, sau lại còn bị quải đến Nam Đảo, hắn thật sự ở trong nhà uống rượu.
Nếu không phải bà ngoại Lý ngăn cản, ông ngoại Lý khẳng định sẽ uống say.
Du Chí An cũng biết chính mình năm đó làm được không phúc hậu: "Ta biết chính mình năm đó sai rồi, ta ngày mai liền đi tìm ba bồi tội, cũng không thể làm hắn cùng A Từ ghé vào cùng nhau nói bậy."
Hắn tuy rằng cùng Tú Lan cùng nhau tòng quân, nhưng hắn rất hiếu thuận cha vợ mẹ vợ chính mình.
Lúc này cha vợ cũng không thể ở sau lưng phá đám, bằng không cuộc sống này vô pháp qua.
Giờ này khắc này, Du Chí An trong lòng chỉ có một cái ý tưởng, chính là muốn lấy lòng cha vợ, làm hắn cùng chính mình đứng ở cùng trận tuyến, tuyệt đối không thể ở sau lưng ra chuyện xấu.
Lý Tú Lan nghe hắn nóng nảy, trong lòng cũng liền khoan khoái, liền lo lắng người nam nhân này một người ở nhà, cả ngày đều nghĩ quê quán về điểm chuyện này, cuối cùng đem chính mình làm điên rồi.
Hiện tại có chuyện của A Từ cái con rể này ở treo hắn, gần nhất hắn đều sẽ không rảnh rỗi.
Sau khi treo điện thoại, Lý Tú Lan liền nghĩ đi công xã vì con gái chọn lựa của hồi môn.
Trương Xuân Vũ là một cái người miệng lưỡi sắc bén, đã nghe được như thế nào ngồi xe đi công xã, thậm chí nghe được khi nào có xe mua sắm đến huyện thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 2] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 2: Chương 200- 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực