⊚⊚⊚Raven's P.O.V
"TRUST ME, YOUR FACE---nghh!" Daing ko lalo na nang isagad niya sa kaloob-looban ko ang kahabaan niya.
Ramdam na ramdam ko ang unti-unting pagluwang ng butas ko para paunlakan ang paanyayang ipagkasya nang tuluyan kahit gaano pa kalaki at kahaba ng pag-aari niya.
Hindi ko napigilang mapaluha dahil sa hindi ko maipaliwanag na pakiramdam na nagkahalo-halo na sa kaibuturan ko.
"You took me so well, angel."
Damn you!
Kahit na naluluha ay tinugon ko pa rin ang mga mapupusok niyang halik nang siilin niya ang mga labi ko.
Napapikit na lang ako ng mata lalo na nang kagatin niya ako sa ibabang labi para hindi ako maka-ungol dahil sa pinagsamang sakit at sarap ng pagkakabaon ng pagkalalaki niya sa bukana ko.
Fvck! Mura ko sa isip ko lalo na nang simulan na niya ang pag-ulos.
"Ah!" sigaw ko nang sunod naman niyang paglaruan ang nipple ko gamit ang bibig at dila niya. Kinakagat niya iyon saka sinisipsip habang pinipisil at iniikot ng dalawa niyang daliri ang kabila. Dahil sa ginagawa niya ay nanigas at mas naging sensitibo ang mga iyon.
Gusto ko siyang sabunutan pero nakatali ang kamay ko sa likod gamit ang necktie niya.
Hindi na kase ako nakapalag kanina dahil nakadapa ako habang niyayakap ang unan. Nang bigla na lang niya akong dinaganan sa likod at tinalian sa kamay saka hinubaran.
"H-Hunter .. 't-tang'na mo! H-Hindi na talaga ako sasama sa iyo ulit kahit kailan--mngh!" Umiiyak na sigaw ko habang patuloy pa rin siya sa paglabas-masok sa loob ko nang mabilis pero tumawa lang siya.
"Damn, angel .. you feel so good," ungol niya malapit sa tenga ko matapos niyang papakin ang dibdib ko kanina.
"Hunter, t-teka lang---ngh! Dahan-dahanin mo naman, please---ah!" Sigaw ko ulit nang mas bilisan niya ang pagbayo kasabay ng pagkagat niya sa leeg ko.
Halos mabaliw ako sa sabay-sabay na sensasyon na nararamdaman ko sa katawan.
"Are you enjoying this, hmn?" Tanong niya na kinagat pa ang tenga ko.
"P-Please, Hunter .. hah .. s-slow down .. haa .. " samo ko.
"I'm asking you, angel. Are you enjoying this, me fvcking you?"
Sa kabila ng sakit at panghihina ng katawan ko ay hindi maikakaila na kakaiba ang dulot ng ginagawa niya. Para akong lumulutang sa ere kahit na literal na nasa himpapawid na kami.
Kahit na ilang ulit na rin 'tong nangyari sa sanitarium ay pakiramdam ko laging unang beses naming ginagawa. Palaging kakaiba ang pinararanas niyang kiliti at sarap sa katawan ko.
It feels strange as always. It hurts but .. it feels good too.
"O-Oo .. n-nage-enjoy ako .. haa .. p-pero .. dahan-dahanin mo---AH!"
Halos tumirik ang mata ko dahil mas lumalim pa lalo ang pagpasok niya sa loob ko. Mas bumilis ang pag-ulos niya at mas tumindi pa ang pagbayo niya sa akin.
"H-Hunter .. ngh .. hah .. w-wait .. haa .. HUNTER!" Ungol ko sa pangalan niya pero parang wala siyang naririnig. "T-Tama na .. sa tingin ko l-lalabasan na ak---ngh! H-Hindi ko na kay---AAH!"
Habol ang hininga at wala na sa tamang huwisyo nang magkasabay ang pagsigaw at pagdaing ko, lalo na nang magpalabas ako ng sariling likido.
Pero hindi pa siya tumigil agad.
BINABASA MO ANG
DIREFUL SANITARIUM - [COMPLETED]
General FictionRaven didn't anticipate that one unidentified sender would be enough to put an end to all of his terrible and evil deeds-- who hopes he will stumble into his trap. He was apprehended and made to confess by the authorities because of this. However, h...