⊚⊚⊚《 HAPPY BIRTHDAY, RAVEN! 》
૮₍ ꒦ິ꒳꒦ີ ⑅₎ა
[A/N: Akala ko, hindi aabot. Huhu. Mabuti na lang. Anyway, last na 'to!]
⊚⊚⊚
Raven's P.O.V
"Are you doing this on purpose, angel?"
Tinaasan ko siya ng kilay. Sana 'di ko na lang pala sinabi.
"You think you're tough? Let's test that," seryosong sambit niya na ikinumpas pa ang kamay niya para lapitan ko siya. "Come here and say that to my face."
Hindi ako gumalaw at nanatili sa kinatatayuan ko malapit dito sa pinto habang siya naman ay prenteng nakaupo sa swivel chair sa likod ng office desk niya. Nandito lang naman ako para istorbohin siya pero mukhang wrong timing ako ngayon.
"I said, come here and repeat to me what you just told me earlier. Don't make me say it twice," mariing ulit niya at halatang inis na kaya napapikit ako at walang choice kun'di ang lumapit sa kaniya.
"Ang sabi ko, next time I want to be on top too," deretsahang pag-uulit ko.
"On top of what?" Tanong niyang humila sa bewang ko bago ipinulupot ang braso niya sa akin habang nasa pagitan ako ng nakabuka niyang hita.
"Sa iyo, sa kama, malamang," pag-iikot ko ng mata.
Tila nawala agad ang kunot ng noo niya at biglang napangisi. "Is that so? And what makes you think I'd let you be on top, hm?"
"At bakit naman hinde?" I demanded.
"Is that a challenge, or a request?" Ramdam ko ang paghigpit ng hawak niya sa bewang ko habang nakatingin sa akin. "You know what happens when you make demands like that, angel."
"Hindi iyon ang punto ko! G-Gusto ko lang bawiin sa iyo ang kinuha mo sa akin--- I mean, ninakaw pala," bulong ko sa huli.
Niluwagan niya ang pagkakahawak sa akin habang naniningkit ang mata. "And what might that be, exactly? I don't recall taking anything from you, angel, aside from your caricature drawing of me."
"Huwag kang nang magmaang-maangan diyan! Alam kong alam mo ang ibig kong sabihin!" Pilit ko habang magkasalubong ang kilay. "YOU STOLE MY MANLY EGO!" Sigaw ko.
Hindi nakawala sa paningin ko ang pagngisi niya. "Your manly ego, huh? Oh, I see," aniya habang natatawa.
This bastard. Mukha ba akong nakikipagbiruan sa kaniya?
"You know I can't help it if you're just too damn cute. It's like a weakness."
Huh?
He grinned. "Well, if I stole your precious manly ego, I guess that means you're all mine now, right?"
"That only means, I own you too!" Sagot ko na ikinabigla niya ng mga one second lang naman. "Kaya nga sa susunod na mag-sex ulit tayo, ako naman ang papatong sa iyo! I wanna be on top too and take control of you!"
I want to reclaim my sense of masculinity! I may be small but I can fuck him senseless too!
"You think you can handle me? You think you're strong enough to take charge?" He grinned. "You're going to have to work for it, angel."
"Minamaliit mo ba ang kakayahan ko? Kahit pa mas matangkad at mas malaki ka pa kaysa sa akin, tandaan mong lalake pa rin ako!" Giit ko.
"I'm not looking down on you, angel. Just stating the facts. I'm bigger in more ways than one. You gotta admit, you are pretty small and cute compared to me."
BINABASA MO ANG
DIREFUL SANITARIUM - [COMPLETED]
General FictionRaven didn't anticipate that one unidentified sender would be enough to put an end to all of his terrible and evil deeds-- who hopes he will stumble into his trap. He was apprehended and made to confess by the authorities because of this. However, h...