Trọng sinh giết chết Dịch Văn Quân

951 24 1
                                    

https://zuzhangshizhimenyouping.lofter.com/view

Đặt ra: Minh Đức Đế chết vào ma giáo đông chinh chi loạn hậu. . .

Sống lại hắc hóa công × nội liễm lãnh tĩnh thụ, càng hoàn

"Hơn nữa sư huynh ngươi có đúng hay không là được rồi?" Dịch Văn Quân đôi mắt đẹp trong nhìn quanh lưu luyến.

Nàng không thể nghi ngờ là thế gian này cô gái tuyệt mỹ, hôm nay vừa nàng tốt nhất thì giờ. Chớ trách Diệp Đỉnh Chi đều đối với nàng nhất kiến chung tình, huống thị dữ nàng thanh mai trúc mã cùng nhau lớn lên Lạc Thanh Dương.

Lạc Thanh Dương móc ra trong lòng một tấm bản đồ, phía trên kia dấu hiệu rất nhiều, là cả Thiên Khải cập quanh thân bản đồ địa hình. Hắn nhìn lại khán, cuối cùng vẫn là lắc đầu: "Còn chưa đủ."

Dịch Văn Quân nghe nói một lòng nhất thời vãng trầm xuống chìm, trương phù dung mặt đều treo thanh sương. Nhưng tiếp theo một cái chớp mắt, nàng viên này tâm thoáng cái tựu sợ đến nhắc tới liễu tiếng nói mắt.

Bởi vì góc truyền ra một đạo tuyệt không cai lúc này xuất hiện ở đây thanh âm của: "Nếu như hơn nữa ta ni?"

Mấy ngày hậu, Cảnh Ngọc Vương trong phủ.

"Tiêu Nhược Phong ngươi rốt cuộc muốn làm cái gì? !" Bạch ngọc bôi ngọn đèn bị ống tay áo vùng, suất ở trơn truột có thể thấy được mặt đất bể kỷ biện.

Tiêu Nhược Cẩn vốn có tâm tư sâu, năm này tuế tiệm trường đừng nói ngoại nhân, Tiêu Nhược Phong đều khó khăn có thấy tự huynh trưởng mình tức giận như vậy thời gian.

Bởi vì khó gặp đáo, sở dĩ hắn nhìn một hồi mới mở miệng: "Ta nghĩ muốn cái gì, huynh trưởng không biết sao?"

Ở Tiêu Nhược Cẩn trong trí nhớ, Tiêu Nhược Phong tuyệt không có như thế có nhiều xâm lược tính thời gian.

Hắn cái này bào đệ trời sinh thông tuệ, mặc kệ thành tựu về văn hoá giáo dục võ công đều so với chính mình Hữu Thiên phú không ít. Khả hắn màu lót luôn luôn là bạch, thật vất vả học được này một tính toán, ở tắc hạ học cung gặp gỡ đám kia người giang hồ hậu, cũng khoái quên không sai biệt lắm.

Tiêu Nhược Cẩn có đôi khi nghĩ Tiêu Nhược Phong ngây thơ. Nhưng bởi vì là hắn, hắn sẽ cảm thấy phần này ngây thơ đại bộ phận thị khả ái.

Lúc nào khởi, phần này ngây thơ không còn có? Tiêu Nhược Phong làm sao sẽ dùng loại ánh mắt này nhìn hắn?

"Ngươi chừng nào thì có tâm tư?" Lãnh cung trung những ngày đó nhượng Tiêu Nhược Cẩn học xong có một số việc không phải không thừa nhận, sở dĩ hắn cũng không có lùi bước.

Vốn là Tiêu Nhược Cẩn hiểu rõ hơn Tiêu Nhược Phong. Nhưng lúc này Tiêu Nhược Phong đã không phải là đi qua Tiêu Nhược Phong, sở dĩ hắn hiểu rõ hơn Tiêu Nhược Cẩn. Lang Gia vương tự nhiên biết lúc này Cảnh Ngọc Vương nên như thế nào đắn đo.

Tiêu Nhược Phong không có trước tiên trả lời, hắn ngồi chồm hổm xuống nhìn nát đầy đất bôi ngọn đèn: "Ca."

Thiếu Niên Ca Hành đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ