Tiêu Sở Hà đến từ Tiêu Sắt xem ảnh chính mình lên làm hoàng đế sau vi cha báo thù nhất thống thiên hạ
Tiêu Sở Hà nhìn trước mắt ngăn lại chính mình Hổ Bí Lang, vừa định há mồm làm càn khi, phát hiện nơi này không phải trong hoàng cung.
Hắn nhìn quanh bốn phía, nhíu mày.
Từ hắn đăng cơ tới nay, hắn liền rất thiếu rời đi hoàng cung, hơn nữa hắn cũng không có hứng thú nạp phi tử linh tinh, ở các đại thần thúc giục thời điểm, trực tiếp đem tiêu lăng trần hài tử chộp tới bồi dưỡng, dù sao ngôi vị hoàng đế vốn dĩ chính là bọn họ kia một mạch.
Tiêu Sở Hà nhìn trên tay Vô Cực Côn nhắm mắt lại.
Mà Hổ Bí Lang nhóm thấy lục điện hạ bất động, cũng chậm rãi yên lòng.
Nhắm mắt lại Tiêu Sở Hà cảm thụ được chính mình trên người cảnh giới, vẫn là chính mình, xem ra là cả người lại đây.
Ngay sau đó Tiêu Sở Hà mở mắt ra hỏi Hổ Bí Lang bọn họ: "Các ngươi ở chỗ này làm cái gì?"
Hổ Bí Lang trung một cái dẫn đầu: "Bệ hạ có chỉ, ngài..."
Tiêu Sở Hà khiếp sợ nhìn hắn hỏi: "Chờ đã, ngươi nói ai?"
Hắn không rõ trả lời: "Bệ hạ?"
Tiêu Sở Hà thu hồi trong mắt khiếp sợ cùng đem trào ra nước mắt: "Phụ hoàng ở đâu?"
Dẫn đầu không rõ nói: "Ở pháp trường"
Tiêu Sở Hà: "Pháp trường?" Chẳng lẽ phụ hoàng đã xảy ra chuyện?
Dẫn đầu: "Đúng vậy, Lang Gia Vương" còn không có xong hắn đã bị bên người người xả một ít, dừng lại đề tài.
Tiêu Sở Hà nhìn bọn họ liếc mắt một cái sau, cũng không làm gì, mà là nói với bọn họ: "Ta muốn gặp phụ hoàng, các ngươi tránh ra."
Bọn họ khó xử: "Điện hạ, bệ hạ không chuẩn ngài đi. Ngài cũng đừng khó xử thuộc hạ."
Tiêu Sở Hà nghe xong, nhìn về một hướng, trong miệng niệm hai chữ: "Thiên Trảm"
Ngay sau đó nhất kiếm phá trường không đi vào Tiêu Sở Hà trước mặt.
Tiêu Sở Hà nắm Thiên Trảm: "Hiện tại có thể."
Bọn họ cho nhau nhìn nhìn, Tiêu Sở Hà không nghĩ lãng phí thời gian liền trực tiếp đánh hôn mê bọn họ, làm quản gia chăm sóc một chút, chính mìnhnhanh chóng đi vào pháp trường.
Tiêu Sở Hà vừa đến pháp trường liền thấy Lang Gia Vương tay cầm trường kiếm đặt ở trên cổ.
Hắn nhíu mày trực tiếp một côn đem Lang Gia Vương trong tay trường kiếm đánh bay, sau đó nhìn về phía mặt trên Minh Đức Đế.
Minh Đức Đế vốn đang sinh khí Tiêu Sở Hà đi vào nơi này cùng với có điểm ghét bỏ chính mình vừa rồi từ bỏ Lang Gia Vương ý tưởng sinh ra áy náy.
Liền thấy Tiêu Sở Hà nhìn chính mình đôi mắt đỏ bừng, lập tức đứng lên, làm Sở Hà lại gần.
Tiêu Sở Hà đi vào Minh Đức Đế trước mặt sau gắt gao ôm lấy hắn: "Phụ hoàng, Sở Hà rất nhớ ngươi"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu Niên Ca Hành đồng nhân
PoesíaCác truyện đồng nhân của Thiếu Niên ca hành, chủ yếu về Tiêu Sở Hà, tình phụ tử, thân tình hướng, tình huynh đệ. Ngoài ra còn một số đồng nhân Phong Cẩn.