Cái này Tiêu Sở Hà từ nhỏ bị Tiêu Nhược Cẩn nuôi lớn, cùng Lang Gia Vương cảm tình còn hảo, nhưng là không có như vậy thâm. Bởi vì nghe nhiều hắn bên người người đối phụ thân hắn ghét bỏ.
Sở hữu sự tình kết thúc, Tiêu Sở Hà truyền ngôi cho chính mình hài tử, chính thức trở thành Thái Thượng Hoàng sau, mang theo chính mình phụ hoàng cùng vương thúc bọn họ đi vào Thanh Châu bờ biển một tòa đảo nhỏ "Dưỡng lão".
Tiêu Nhược Cẩn đứng ở đầu thuyền nhìn này tòa đảo sau, sờ sờ Tiêu Sở Hà đầu hỏi: "Đây là khi nào quyết định?"
Tiêu Sở Hà ánh mắt hơi hơi lập loè, do dự một lát sau trả lời: "Ở năm đó rời đi Thiên Khải thời điểm quyết định cũng bắt đầu phái người tìm kiếm."
Tiêu Nhược Cẩn nhìn gió nhẹ phất quá, mặt nước sóng nước lóng lánh, nước biển không ngừng mà hướng về bờ biển phóng đi lui về, lưu lại từng đạo dấu vết, hắn cười cười: "Là cái hảo địa phương."
Tiêu Sở Hà đỡ Tiêu Nhược Cẩn nói: "Cha thích liền hảo, chúng ta liền ở chỗ này trụ hạ, mặt trên đồ vật, nhi thần đều chuẩn bị hảo, cha nếu nhàm chán, có thể mang theo vương thúc đi đối diện trên bờ hoặc là nhi thần mang theo ngài ở thiên hạ du lịch."
Tiêu Nhược Cẩn vỗ vỗ Tiêu Sở Hà tay: "Cha biết hảo ý của ngươi, nhưng là cha già rồi, chịu không nổi lăn lộn, nơi này thực hảo, bất quá sở hà ngươi đến cấp cha ở Thanh Châu nhiều chuẩn bị chỗ ở, cha muốn viết thư cấp một ít người."
Tiêu Sở Hà gật gật đầu, trong lòng minh bạch đây là tưởng cùng bọn họ khoe ra.
Từ cha từ ngôi vị hoàng đế trên dưới tới sau, cả người giống giải thoát rồi giống nhau, luôn thích viết thư cấp những người khác khoe ra nhi tử đối mình hảo.
Liền ở Tiêu Sở Hà đem Tiêu Nhược Cẩn đưa đến một chỗ, chính mình rời đi sau, lại phát hiện chính mình đi tới một cái không giống nhau địa phương, chuẩn xác chính là chính mình quen thuộc địa phương: Thanh Vân Đài.
Nhìn trên đài ngã trên mặt đất bóng người, Tiêu Sở Hà đồng tử không cấm rụt lên, lập tức bay lên tiến đến bế lên ngã xuống đất người.
Mà lúc này Diệp Đỉnh Chi cười nói: "Ha ha ha, đã chết, chết hảo, ha ha ha"
Quốc sư Tề Thiên Trần sắc mặt đại biến: "Không tốt, thiên hạ sắp đại loạn."
Tề Thiên Trần bên người người nghe được lời này lập tức hỏi: "Quốc sư, thiên hạ như thế nào sẽ đại loạn. Hoàng Thượng xảy ra chuyện, chính là chúng ta còn có Lang Gia Vương a, Lang Gia Vương nhất định có thể xử lý tốt."
Tề Thiên Trần nghiêm túc một khuôn mặt, đi đến tạ tuyên bên người, nhìn trên đài đang ôm lấy hoàng đế người.
Tiêu Sở Hà cúi đầu, nhìn đã không có chút nào hô hấp Tiêu Nhược Cẩn, trong lòng đau khổ vô cùng, đôi tay vô thức siết chặt nắm tay, môi mím chặt, nhắm mắt lại.
Nam Cung Xuân Thủy vì cái gì sẽ tìm đến Tiêu Sở Hà, bởi vì đồn đãi ở một ngày trong vòng truyền khắp toàn bộ Tuyết Nguyệt Thành.
Tuyết Nguyệt Thành trong nghị luận ầm ĩ, cũng đang nghị luận Đại thành chủ Bách Lý Đông Quân giúp Thiên Ngoại Thiên giết chết đương nhiệm hoàng đế một chuyện, càng thậm chí hơn vẫn còn truyền ra Bách Lý Đông Quân thích người chính là Thiên Ngoại Thiên tiền nhiệm tông chủ con gái đã từng tiến đánh Bắc Ly Bắc Khuyết hoàng đế Nguyệt Phong Thành đại nữ nhi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu Niên Ca Hành đồng nhân
PoesíaCác truyện đồng nhân của Thiếu Niên ca hành, chủ yếu về Tiêu Sở Hà, tình phụ tử, thân tình hướng, tình huynh đệ. Ngoài ra còn một số đồng nhân Phong Cẩn.