1. Phát sóng trực tiếp Ma giáo đông chinh chân tướng
Minh Đức Đế Tiêu Nhược Cẩn sau khi tỉnh lại, phát hiện cả người đau đớn không thôi, hắn thậm chí rất tưởng hét ra tới, chính là không thể, hắn không phải như thế tính cách, cuối cùng nhịn không được lại một lần hôn mê qua đi
Đợi đến Tiêu Nhược Cẩn tỉnh lại lần nữa lúc, trên người đã không thống khổ như vậy, hơn nữa hắn cũng biết bây giờ là lúc nào.
Tiêu Nhược Cẩn không nói một câu, bên người quốc sư Tề Thiên Trần nhìn Tiêu Nhược Cẩn, hỏi: "Bệ hạ hay không yêu cầu uống thuốc tu dưỡng một phen."
Tiêu Nhược Cẩn nhìn trước mắt quốc sư khẽ lắc đầu, theo sau dùng khàn khàn thanh âm nói cho Tề Thiên Trần: "Kế tiếp giao cho ngươi cùng Lang Gia vương."
Quốc sư kinh ngạc quay đầu nhìn về phía Tiêu Nhược Cẩn, lại gặp hắn nằm xuống.
Tiêu Nhược Cẩn nhắm mắt lại, chảy xuống nước mắt, chợt cảm giác chính mình mệt mỏi quá, rất muốn nghỉ ngơi, nhưng đúng lúc này nghe thấy bên ngoài truyền đến một giọng hài đồng, là Sở Hà? Đúng rồi, ta còn có Sở Hà.
Leng keng, phát sóng trực tiếp hệ thống đã trói định, thỉnh ký chủ xác định phát sóng trực tiếp nội dung.
Giọng xảy ra bất ngờ khiến Tiêu Nhược Cẩn giật mình, hắn ngay lập tức phản ứng đến hỏi: "Ngươi là ai?"
Ta là phát sóng trực tiếp hệ thống, xin chào.
Tiêu Nhược Cẩn lại hỏi: "Ngươi có chuyện gì? Còn có cái gì là phát sóng trực tiếp, ngươi là từ đâu tới."
Sau đó phát sóng trực tiếp hệ thống cùng Tiêu Nhược Cẩn giải thích lai lịch của nó, cùng với công năng từ từ, cuối cùng hỏi hắn quyết định phát sóng trực tiếp cái gì.
Tiêu Nhược Cẩn nghĩ tới nghĩ lui, sau lại nghĩ đến Sở Ha thích giang hồ, hắn quyết định phát sóng trực tiếp phong cảnh, đi khắp giang hồ khẳng định có phong cảnh. Đầu tiên là phát sóng phong cảnh, thứ hai ngẫu nhiên đi.
Tốt, phát sóng trực tiếp hệ thống trả lời.
Tiêu Nhược Cẩn biết chính mình có thể khôi phục sau cũng không ở lo lắng mang Sở Hà rời đi Thiên Khải sẽ xảy ra chuyện gì.
Phục hồi tinh thần lại, Tiêu Nhược Cẩn vội vàng kêu bên ngoài người làm Sở Hà tới.
Tiêu Sở Hà vừa tiến đến vốn là không vui chính mình không thể tiến vào, nhưng là vừa thấy đến nhà mình phụ hoàng sắc mặt trắng bệch nằm ở trên giường, liền vội vàng chạy tới lo lắng hỏi: "Phụ hoàng, ngài không có sao chứ, Sở Hà đi tìm thái y."
Tiêu Nhược Cẩn giữ chặt Tiêu Sở Hà ôn nhu nói: " Không có việc gì, bọn họ không có biện pháp, liền không cần tìm bọn họ, Sở Hà ở lại cùng phụ thân được không?"
Tiêu Sở Hà gật đầu: "Được, Sở Hà bồi phụ hoàng."
Tiêu Nhược Cẩn nhìn xem trước mặt nho nhỏ Sở Hà, trong lòng hơi hơi vui vẻ nói:" Sở Hà, con cũng biết phụ thân hoàng vị này vốn là của Lang Gia vương thúc con đi..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu Niên Ca Hành đồng nhân
PoetryCác truyện đồng nhân của Thiếu Niên ca hành, chủ yếu về Tiêu Sở Hà, tình phụ tử, thân tình hướng, tình huynh đệ. Ngoài ra còn một số đồng nhân Phong Cẩn.