Tiếp theo của "Đế Hậu thành đôi"
Thiên hiện thực, không thích vật nhập, ooc báo động trước
Thành Kim Lăng ngoại có mười dặm rừng đào, mười dặm rừng đào ở chỗ sâu trong có một cái khách sạn. Lúc này chính trực mùa đông, rừng đào một mảnh ngân trang làm khỏa.
"Răng rắc "
Khách sạn bình dân chiêu bài bị Bắc Phong xuy chặt đứt.
Tiêu Sắt mạn bất kinh tâm nhìn ngoài cửa sổ rơi tuyết, màu chàm sắc thiên kim cừu khỏa không được hai tay, làm màu trắng da đông đỏ bừng, trong tay trà lô uẩn ra nhạt nhẽo mùi thơm ngát, vụ khí mơ hồ gầy gò má.
Nếu như quên khách sạn bình dân đỉnh bay vào rơi tuyết, tràng diện cảnh đẹp ý vui.
Chỗ ngồi này khách sạn bình dân tọa lạc tại rừng sâu núi thẳm lý, phương viên Bách Lý liêu không có người ở, đừng nói điếm khách lữ nhân, hay giặc cỏ cường đạo đều khó gặp, huống chi có Bách Hiểu Đường canh phòng nghiêm ngặt tử thủ. Phòng thủ thái nghiêm kết quả chính là một ngày thế cục gió êm sóng lặng, sẽ phi thường buồn chán a.
Ở nơi này vị Tiêu Sắt cảm giác sâu sắc chán đến chết chi tế, rốt cục thấy được từ đàng xa trong rừng cây đi ra một đoàn phượng hoàng lửa, toại cất cao giọng nói "Lai khách."
Một bên lau lần thứ ba cái bàn tiểu nhị tinh thần chấn động, lập tức tới cửa đón chào, vải trắng vãng trên vai vung, dáng tươi cười cực kỳ nịnh nọt, hướng về phía hồng y niên thiếu chắp tay nói "Vị khách quan kia, nghỉ trọ mà còn là ở trọ nột?"
Na thành tưởng niên thiếu phảng phất không nghe được, trực tiếp vào điếm.
Tiểu nhị hít sâu một hơi, xoay người đi theo, "Khách quan, tiểu điếm có tốt nhất hoa mai thịt, tốt nhất Hoàng Sơn rượu, chẳng ngài cần gì nha?"
Niên thiếu nhất liêu áo bào ngồi xuống, nhìn tiểu nhị giơ lên một ngón tay "Một chén mùa xuân mặt, một chén lão tao đốt."
Tiểu nhị nụ cười trên mặt khoái quải bất trụ, quay đầu nhìn thoáng qua ở bên cửa sổ phần thưởng tuyết lão bản, kiên cường nói: "Chẳng khách quan hoàn có cần hay không điểm khác?"
Diện mạo tinh xảo, thần thái phi dương niên thiếu vung tay lên, "Không nên khác, tựu cái này."
"Tổng cộng sáu tiền đồng, không sai ba?"
"Thị bảy tiền đồng "
...
Tiêu Sắt bừng tỉnh không nghe được phía sau truyền tới thanh âm quen thuộc, như trước ngồi lẳng lặng. Khách sạn bình dân thị Tiêu Sắt đương sơ thấy vậy địa vị đưa tuyệt hảo phong cảnh xinh đẹp tuyệt trần, rất thích hợp tự hỏi nhân sinh tài xây. Tuyết trắng đều hà sở tự? Vị nếu tơ liễu nhân gió nổi lên. Tư tự tùy tuyết trôi dạt đến tràng trong giấc mộng, tây tứ năm trước vẫn dằn vặt mộng cảnh của hắn. Chợt kiến lại gặp được cái kia sống phẩu liễu Linh Lung tâm, ngã vào trong tuyết hồng y niên thiếu, tiên huyết nhiễm đỏ tuyết địa, như là trên người hắn đường hoàng phượng hoàng lửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu Niên Ca Hành đồng nhân
PoetryCác truyện đồng nhân của Thiếu Niên ca hành, chủ yếu về Tiêu Sở Hà, tình phụ tử, thân tình hướng, tình huynh đệ. Ngoài ra còn một số đồng nhân Phong Cẩn.