Lê hoa xuân vũ yểm trọng môn

444 10 2
                                    

https://zuzhangshizhimenyouping.lofter.com/view

Đặt ra: Tiêu Nhược Phong đối Tiêu Nhược Cẩn tình cảm biến chất là ở triệt để mất đi hậu cuối cùng từ Khô Diệp hài cốt âm trong đất khai ra huyết sắc hoa hồng. . .

Thời gian tuyến ở trên thiên sống lại làm tiền, chủ Tiêu Nhược Phong thị giác, phúc lợi văn, cái khác hãm hại nhiều một chút điểm canh, khả ngồi chồm hổm, toàn bộ miễn

Mưa phùn Phi Phi, chóp mũi ngửi được một điểm ướt át hơi nước, lại có ta dương.

Tiêu Nhược Phong mí mắt có chút nặng, hắn thử vài lần rốt cục mở mắt ra.

Đầu tiên mắt, lâm song hoành chi xanh biếc, chính thị xuân ý nùng.

Tiếp theo là hắn tối thanh âm quen thuộc.

"Nhược Phong, nên tỉnh."

Thị huynh trưởng, Tiêu Nhược Cẩn che bóng đứng ở bên giường, ánh nắng khi hắn thân chu chiết xạ thất thải.

Tiêu Nhược Phong lúc này mới nhớ tới, hôm nay thị huynh trưởng hẹn hắn ra giao đạp thanh ngày.

"Huynh trưởng." Tiêu Nhược Phong nắm Tiêu Nhược Cẩn cổ tay, hô hoán đang lúc mang theo thần khởi đặc hữu dày.

Huynh trưởng cứ như vậy bị hắn kéo vào trong lòng, nửa người trên che ở trước ngực hắn, Tiêu Nhược Phong trái tim kịch liệt nhảy lên, tựa hồ trong lòng người hô hấp trực tiếp đánh vào cấp trên.

Sau đó Tiêu Nhược Phong nghe được huynh trưởng giọng nói mang theo dung túng : "Mau đứng lên, không đi nữa trời tối đều không đến được."

Một lúc lâu sau, Tiêu Nhược Phong và Tiêu Nhược Cẩn chính đi ở vùng ngoại ô trên đường nhỏ.

Tiêu Nhược Phong nhìn đi ở trước mặt hắn Tiêu Nhược Cẩn, nhạt nhẽo trên mặt của dạng trứ ôn nhu tiếu ý.

Hôm nay huynh trưởng tựa hồ tâm tình tốt, luôn luôn ổn trọng người của cánh là có thể xưng nhất cú hoạt bát.

"Nhược Phong ngươi xem giá cái lá cây thật kỳ quái." "Nhược Phong hoa này ngươi kiến chưa thấy qua? Rất thơm." "Nhược Phong có trùng!"

"Nhược Phong, Nhược Phong. . ."

Tiêu Nhược Phong nghe xong một đường, rốt cục đường hẹp quanh co đầu cùng, miệng hồ lô dường như nhập khẩu đến rồi.

Thiên Khải vùng ngoại ô có chỗ lê hoa cốc, chính thị ngắm hoa hảo tiết.

Đây là một chỗ vây cốc, vách đá dựng đứng thiên nhận, chỉ có một cái đường hẹp quanh co xỏ xuyên qua, hết lần này tới lần khác tại đây chỗ thấp nhất một mảnh bằng phẳng.

Đóng băng liễu một mùa cỏ xanh nê hương trung đã mang ra khỏi lê hoa đặc hữu cái loại này tựa hồ bạo phơi nắng ở dưới ánh nắng chói chan mùi hoa.

"Đến rồi."

Tiêu Nhược Phong kiến huynh trưởng quay đầu lại triêu hắn đang dùng lực ngoắc.

Thiếu Niên Ca Hành đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ