Lang Gia vương án phía trước, Sở Hà mơ thấy qua đi, minh đức đế mơ thấy tương lai, mộng tỉnh lúc sau Sở Hà mang phụ hoàng lang bạt giang hồ.
------------------------------
Tiêu Sở Hà làm một giấc mộng, trong mộng, hắn thấy được phụ hoàng trước nửa đời.
Bảy tuổi khi mẹ đẻ chết bệnh, một mình một người mang theo hai tuổi đệ đệ, ở trong thâm cung gian nan tồn tại, vì một chút chống lạnh quần áo cùng than hỏa vắt hết óc, dùng hết sức lực. Cung nhân đội trên đạp dưới, không biết chịu quá nhiều ít khiển trách cùng xem thường. Vì đệ đệ hướng thái y quỳ xuống, phong tuyết bên trong quỳ hai cái canh giờ, cuối cùng thậm chí chấp kiếm tương bức, mới vì đệ đệ cầu tới sống sót cơ hội.
Hắn buông hết thảy thiện lương, cầm lấy lưỡi dao sắc bén tranh quyền, vì bọn họ có thể tại đây Thiên Khải trong thành càng tốt sống sót, lại không chịu người khi dễ. Nhưng trước sau không có người tán thành hắn, mỗi người làm thấp đi hắn tâm tư thâm trầm âm hiểm, liền hắn thân đệ đệ đều ở này đó trong tối ngoài sáng khinh bỉ trung cam chịu những người đó cách nói.
Còn có rất nhiều sự tình...
Là nghênh thú trắc phi lại bị cướp tân nhân. Thân đệ đệ còn che chở cướp tân nhân những người đó...
Là Ma giáo đông chinh, là Thanh Vân Đài bị Bách Lý Đông Quân trọng thương...
Rất nhiều rất nhiều chuyện, mà những việc này, Tiêu Sở Hà cũng không biết.
Tiêu Sở Hà từ trong mộng bừng tỉnh, nhìn ngoài cửa sổ đen như mực không trung, qua một hồi lâu mới hồi phục tinh thần lại. Hắn ở trong mộng như một cái người đứng xem giống nhau, xem qua phụ hoàng trước nửa đời.
"Phụ hoàng..."
Tiêu Sở Hà cúi đầu nỉ non. Hắn so với ai khác đều hy vọng, này chỉ là một cái hư vô mờ mịt mộng. Nhưng là trong mộng hết thảy đều quá chân thật, hơn nữa cùng hắn trong trí nhớ rất nhiều địa phương đều có trùng hợp. Hắn không thể không tin tưởng, những việc này đều là thật sự...
Hắn nhớ rõ tám tuổi năm ấy, hắn có một đoạn thời gian chưa thấy qua phụ hoàng, vẫn luôn đi theo sư phụ bên người. Sau lại hắn gặp được phụ hoàng, phụ hoàng sắc mặt lại rất tái nhợt. Hắn hỏi phụ hoàng, phụ hoàng chỉ là nói quốc sự bận rộn, có chút mệt mỏi...
Còn có phụ hoàng chưa từng có dùng quá võ công, chỉ miễn miễn cưỡng cưỡng có kim cương phàm cảnh...
Hắn vẫn luôn cho rằng phụ hoàng là trời sinh thể nhược, không am hiểu luyện võ, hắn tưởng, không quan hệ, phụ hoàng không am hiểu võ công, hắn có thể hảo hảo tập võ, tương lai bảo hộ phụ hoàng...
Nhưng ai có thể nghĩ đến, thế nhưng là như thế này...
Cảnh trong mơ sự tình cùng hắn trong trí nhớ đủ loại bị khâu lên, Tiêu Sở Hà càng nghĩ càng cảm thấy tim như bị đao cắt, hắn phụ hoàng, ở hắn còn không có xuất hiện thời điểm, bị như vậy nhiều khổ...
Chịu chèn ép, chịu làm thấp đi, không ai có thể nhìn đến hắn hảo, mỗi người đều đang nói hắn không tốt...
Chính là, ở Tiêu Sở Hà trong lòng, hắn phụ hoàng là tốt nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu Niên Ca Hành đồng nhân
PoetryCác truyện đồng nhân của Thiếu Niên ca hành, chủ yếu về Tiêu Sở Hà, tình phụ tử, thân tình hướng, tình huynh đệ. Ngoài ra còn một số đồng nhân Phong Cẩn.